Top 7 mẫu xe điện mới với ý tưởng concept “đỉnh” nhất đến năm 2019

  1. Audi e-Tron GT 

E-Tron GT là sản phẩm nằm trong phân khúc xe chạy hoàn toàn bằng điện của Audi. Mẫu xe được hé lộ tại triển lãm Los Angeles Auto Show hồi năm 2018. Sau khi ra mắt, E-Tron Gt tạo ra tiếng vang mạnh mẽ.

Audi e-Tron GT Concept

 

Bên trong Audi e-Tron GT

 

Mẫu xe này mang đến hiệu suất cao, hệ thống tự lái thông minh cùng với khoảng không gian bên trong xe tối đa vì không dùng động cơ đốt trong. Ước tính trong 1 lần sạc nhanh (80%) khoảng 20 phút, quãng đường mà xe có thể di chuyển đạt tới 300km. E-Tron GT được trang bị động cơ mạnh mẽ. Với 582 mã lực, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,5 giây và vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được khoảng 240 km/h. Audi E-Tron G xứng đáng là một trong các mẫu xe điện tối ưu nhất cho tương lai.

  1. Volkswagen ID. Buggy

Volkswagen ID. Buggy là mẫu bọ điện “Beetle” mạnh mẽ với thiết kế tối giản, cùng với động cơ điện hiện đại. Chiếc xe lấy ý tưởng từ dòng xe Beetle và được phát triển thành dòng mui trần cùng với kiểu dáng giống như một chiếc xe địa hình đích thực.

Volkswagen ID. Buggy

 

Được trang bị động cơ điện 201 mã lực, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-99 km/h trong vòng 7,5 giây. Chỉ với một lần sạc nhanh cho pin Li-ion 62 kWh, xe có thể chạy quãng đường tối đa 250km.

Để nâng cao sức mạnh của xe, hãng cho biết họ có thể trang bị thêm một động cơ điện ở khoang trống phía trước. Sức mạnh xe đạt được khi nâng cấp lên đến 402 mã lực. Chính vì điều này, Volkswagen ID. Buggy là mẫu xe đem đến sự bất ngờ cho các mẫu xe cạnh tranh khác.

Bên trong khoang lái Volkswagen ID. Buggy

 

  1. Mercedes-Maybach Vision 6 Cabriolet

Mercedes-Maybach Vision 6 Cabriolet là mẫu xe làm bạn liên tưởng đến một chiếc du thuyền hạng sang có bánh xe, có nội thất cao cấp tuyệt đẹp và phần nhô ra phía ra độ sộ, căng bóng. Mẫu xe thể hiện chiến lược nhìn xa trông rộng của hãng.

Mercedes-Maybach Vision 6 Cabriolet

 

Bên trong Mercedes-Maybach Vision 6 Cabriolet

 

Kích thước tổng thể của xe dài tới 6,1m, tuy nhiên xe chi có 2 chỗ ngồi. Màu sắc nổi bật với tông màu xanh ngọc ánh kim chủ đạo. Siêu xe này dù chạy bằng động cơ điện nhưng lại có sức mạnh thật sự đáng gờm (750 mã lực). Thời gian tăng tốc từ 0-99 km/h chưa tới 4 giây. Với khả năng sạc nhanh thần tốc, chỉ với 5 phút xe có thể chạy được quảng đường lên tới 100km. Mercedes-Maybach Vision 6 Cabriolet xứng đáng là một “siêu mẫu” xe điện, tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của thương hiệu Mercedes.

  1. JEEP 4SPEED

JEEP 4SPEED là mẫu xe địa hình được hãng Jeep sản xuất đúng 1 chiếc. Thế mới thấy được độ quý hiếm của nó. Không chỉ thế, xe còn nổi bật với tông màu xanh lam – xám phá cách theo phong cách Retro cổ điển.

JEEP 4SPEED

 

Xe được cắt giảm 55,88 cm bằng cách giảm phần mở rộng phần phía trước và phía sau. Việc giảm kích thước giảm trọng lượng là để tăng tốc độ, giúp xe khởi động có phần nhanh hơn, leo dốc tốt hơn. Chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp 4 xy lanh 2.0l cùng hộp số 8 cấp tự động.

Thiết kế JEEP 4SPEED

 

  1. Pininfarina HK GT Concept

Pininfarina HK GT Concept là mẫu siêu xe điện GT “có cánh” (Gull Wing) do đối tác Pininfarina của Vinfast cho ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2018. Chiếc xe gây tiếng vang cực lớn trước cộng đồng thế giới. Thiết kế của trông rất giống Mercedes-AMG GT. Màu sắc trắng ngọc tươi mát đánh gục mọi cái nhìn của giới xe hơi.

Pininfarina HK GT Concept

 

“Thiên thần có cánh” này có sức mạnh 1087 mã lực, hộp số 2 cấp, cho phép tăng tốc  tư 0-100km/h trong khoảng 2,7 giây. Cùng với 4 nam châm vinh cữu, xe có thể chạy đến 160km. Đặc biệt, nếu muốn tăng quãng đường di chuyển lên đến 1000km, nhà sản xuất sẽ cung cấp 1 cụm máy phát microturbine.

Bên trong xe Pininfarina HK GT Concept

 

Pininfarina HK GT Concept xứng đáng là một siêu xe của các mẫu xe concept trong các năm trở lại đây.

  1. SUV GFG Style Kangaroo

SUV GFG là một mẫu xe thể thao chạy điện mang đậm chất “hyper beast”. Tuy nhà sáng lập của chiếc xe thành lập năm 2015 nhưng không vì thế mà coi thường. “Chú chuột túi” này có khoảng sáng gầm cao do đó khả năng vượt địa hình của nó rất tốt. Vẻ ngoài đầy góc cạnh, mạnh mẽ cùng với việc được tối ưu khí động học sẽ mê đắm bất kì cái nhìn nào.

SUV GFG Style Kangaroo

 

Bên trong xe SUV GFG Style Kangaroo

 

Điểm độc đáo ở SUV GFG Style Kangaroo là có phần cánh Gull Wing có thể dễ dàng mở lên. Hai động cơ điện sẽ cung cấp công suất 483 mã lực và 680 N.m. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3,8 giây. Với mỗi lần sạc đầy, nó có thể chạy khoảng 450km.

  1. Ultra-compact BEV

Ultra-compact BEV là mẫu xe điện được Toyota phát triển và sẽ cho ra mắt vào cuối năm 2020. Mẫu xe hướng đến đối tượng là người già. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong phạm vi hẹp, rất phù hợp cho việc di chuyển khoảng ngắn. Xe có thể chạy tốc độ tối đa là 60 km/h với quãng đường di chuyển là 100km trong 1 lần sạc.

Ultra-compact BEV

 

Khoang lái của xe Ultra-compact BEV

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác