Tổng hợp

Siêu xe Ferrari 488 GTB húc bể đầu vào gốc cây ở Hà Nội, chưa rõ danh tính tài xế

(News.oto-hui.com) – Sáng ngày 21/7, một chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB tiền tỷ đã bất ngờ gặp tai nạn khi lao lên vỉa hè, đâm gục một gốc cây trong khu đô thị ở quận Long Biên, Hà Nội khiến phần đầu xe hư hỏng nặng. Danh tính tài xế lái chiếc xe vẫn đang được làm rõ.

Theo lời một lãnh đạo phường Phúc Đồng (quận Long Biên, Hà Nội), vụ tai nạn xảy ra vào sáng nay (21/7), gần trụ sở Công ty Cổ phần Nước sạch số 2 Hà Nội. Thời điểm này, chiếc xe Ferrari đang lưu thông trên đường (chưa rõ danh tính tài xế) thì bất ngờ lao lên vỉa hè, tông trực diện vào hàng cây xanh trồng ven đường.

Anh Hải Linh (nhân chứng), cho hay sau khi đưa con đi học ở trường mầm non gần đó, quay ra anh thấy chiếc ôtô nát đầu và bị một cây xanh chặn lại. Một cây xanh khác bị chiếc xe tông gãy đổ.

Lãnh đạo Công an phường Phúc Đồng (Long Biên) cho biết, vụ tai nạn không có ai bị thương.
Lãnh đạo Công an phường Phúc Đồng (Long Biên) cho biết, vụ tai nạn không có ai bị thương.

Bên cạnh đó, siêu xe này không còn gắn biển số. Tài xế chiếc xe không xuất hiện ở hiện trường. Đoạn đường xảy ra sự việc có 4 làn xe và dải phân cách cứng ở giữa.

Cú tông mạnh làm phần đầu xe biến dạng, vỡ toác. Một cây xanh bị đổ gục dù được chống đỡ bằng khung sắt.

Cũng theo vị lãnh đạo này, sau vụ tai nạn, tài xế đã gọi xe cứu hộ đến đưa chiếc xe đi; không có ai bị thương trong vụ tai nạn. Lực lượng công an phường phối hợp với các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết chiếc Ferrari 488 có giá lăn bánh ở Việt Nam là khoảng 20 tỷ đồng. Tại Việt Nam, siêu xe Ferrari 488 GTB có khoảng gần 20 chiếc, nằm trong số những mẫu siêu xe có số lượng nhiều nhất. Rất nhiều tên tuổi trong làng chơi xe Việt đều đã và đang sử dụng Ferrari 488 GTB, có thể kể đến như ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Cường Đô la, Tuấn Hưng, Minh Nhựa, Phan Thành…

Vị trí xảy ra vụ Ferrari 488 húc vào gốc cây gây vỡ nát toàn bộ phần đầu xe.
Vị trí xảy ra vụ Ferrari 488 húc vào gốc cây gây vỡ nát toàn bộ phần đầu xe.

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy chia sẻ bài viết đến OTO-HUI theo email: info@oto-hui.com. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác