Nguồn: Autopro

Siêu xe chạy hoàn toàn bằng điện của Ferrari thách thức mọi đối thủ

(News.oto-hui.com) – Elon Musk đã có những tuyên bố táo bạo về Tesla Roadster thế hệ tiếp theo nhưng ông Sergio Marchionne của Fiat Chrysler Automobiles không hề tỏ vẻ lo lắng. Trên thực tế, ông tin rằng Ferrari có thể tạo ra một chiếc siêu xe điện đáng chú ý hơn.

Tại Detroit Auto Show 2018, Marchionne tiết lộ chi tiết về kế hoạch tham gia vào lĩnh vực xe điện của Fiat Chrysler Automobiles (FCA).

“Nếu có một chiếc siêu xe điện được chế tạo, thì Ferrari sẽ là hãng xe đầu tiên làm được điều đó. Mọi người ngạc nhiên trước những gì Tesla đã làm với siêu xe. Tôi không cố gắng để giảm độ hot với những gì Elon Musk đã làm nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn” – Marchionne nói về siêu xe điện của Ferrari.

Tuy nhiên, sẽ còn khá lâu trước khi chúng ta có thể chiêm ngưỡng một chiếc siêu xe chạy hoàn toàn bằng điện từ Ferrari. Trong khi đó, nhà sản xuất Ý sẽ bắt đầu sản xuất một số lượng lớn các xe hybrid, trước khi chuyển sang sử dụng động cơ điện.

Sự xác nhận của Marchionne về chiếc siêu xe điện của Ferrari là một điều đáng chú ý vì trước đây chính người đứng đầu FCA đã phủ nhận điều đó.

Bên cạnh xe điện, Ferrari cuối cùng cũng xác nhận sản xuất SUV. Đối thủ truyền kiếp là Lamborgini đã có chiến binh trên phân khúc nóng bỏng này là Urus – sản phẩm được kỳ vọng tăng sản lượng hàng năm của Lamborhini lên 7.000 xe.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác