Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất xưởng đã đi làm từ thiện

Chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất và sẽ được đấu giá tại sự kiện Naples Winter Wine Festival 2018. 

 

Sự kiện rượu Naples Winter Wine Festival sẽ diễn ra trong ba ngày, từ 26 đến 28 tháng 1 năm 2018, tại Khu nghỉ mát Ritz-Carlton ở Naples, Florida. Toàn bộ số tiền thu được từ phiên đấu giá trực tiếp trong lễ hội đều sẽ được quyên góp cho Tổ chức Giáo dục và Trẻ em Naples.

Chiếc Phantom này đã lăn bánh khỏi nhà máy ở Anh và được hoàn thiện trong ngoại thất màu tím Belladonna Purple, kết hợp cùng nội thất Tailored Purple Bespoke.Ngoài ra, chiếc xe còn có cơ hội tham gia vào sự kiện ROBB Report Car of the Year 2019.

Khi được hỏi về sự kiện sắp tới này, ông Pedro Mota, chủ tịch của Rolls-Royce Motor Cars tại khu vực bắc Mỹ cho biết: “Rolls-Royce Motor Cars rất vinh dự khi được góp mặt với một sản phẩm mang thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới để hỗ trợ những trẻ em Naples.”Ông cũng cho biết thêm, mẫu xe “tốt nhất trên thế giới này” sẽ bắt đầu được bán vào khoảng năm sau.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác