Quái xế trong phim Baby Driver được bán với giá “không tưởng”

Độ hot của bộ phim Baby Driver chắc chắn sẽ thêm nóng khi một trong những chiếc xe xuất hiện trong bom tấn này được bán với mức giá cao ngoài sự mong đợi.


Impreza WRX 2006 của Subaru là “quái xế” trong phim Baby Driver.

Có lẽ giới chuyên môn cùng với fan hâm mộ của bộ phim Baby Driver không thể không bất ngờ với giá bán của chiếc Subaru Impreza WRX 2006 trên trang web đấu giá trực tuyến eBay. Nó được biết đến như một “quái xế” thực hiện những pha rượt đuổi mạo hiểm trong phim. Chiếc xe đã vượt qua ngưỡng 40.000 USD và tăng vọt lên tới 69.100 USD. Đó cũng là mức giá mà nó được bán.
Số tiền này có vẻ quá lớn đối với một chiếc xe đã từng bị va đập mạnh từ những pha rượt đuổi trong phim nhưng điều này đã khẳng định đẳng cấp và giá trị vô cùng to lớn của nó đối với người hâm mộ. Bên cạnh những người anh em WRX khác cùng tham gia trong bộ phim thì chiếc WRX 2006 này có phần đặc biệt hơn. Nó là chiếc xe duy nhất được chuyển đổi từ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sang hệ dẫn động cầu sau. Theo thông tin từ chuyên gia lái xe mạo hiểm Jeremy Fly thì sự thay đổi này là để nó có thể biểu diễn những pha “stunt” dễ dàng hơn.

Một số hình ảnh dưới đây cho thấy chiếc xe vẫn còn trong tình trạng rất tốt:

Đồng hành cùng với Impreza trên sàn đấu eBay còn có “người bạn diễn” Dodge Charger vào vai cảnh sát trong phim. Vì bị biến dạng không ít từ những pha rượt đuổi gay cấn nên nó chỉ được chốt ở mức giá 3.000 USD.


Chiếc Dodge Charger vào vai cảnh sát trong phim Baby Driver.

Phải công nhận rằng, Impreza đã rất tỏa sáng trên những cung đường trong tuyệt phẩm Baby Driver và để lại không ít ấn tượng trong lòng người xem. Có thể nói mức giá gần 70.000 USD đối với một chiếc xe có vòng đời 11 năm là không tưởng.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác