Land Rover bổ sung công nghệ và trang bị tiêu chuẩn cho Discovery 2018

Hãng Land Rover vừa giới thiệu các tính năng công nghệ mới, hệ thống hỗ trợ lái nâng cấp cùng với nhiều tùy chọn thiết kế và truyền động dành cho phiên bản Discovery 2018 ở Hoa Kỳ. 

Discovery 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 52.090 USD (~ 1,18 tỷ VNĐ) cho phiên bản tiêu chuẩn SE. Hãng đã nâng cấp cho Land Rover Discovery 2018 bằng hệ thống định vị vệ tinh InControl Touch Pro với màn hình cảm ứng tiêu chuẩn hơn 10 inch.

Khả năng kết nối kỹ thuật số của Discovery 2018 cũng được nâng cấp hơn nhờ sự bổ sung kết nối Wi-Fi 4G, cho phép 8 thiết bị trên xe cùng sử dụng mạng Internet một lúc.

Ngoài ra, còn có một số cập nhật về công nghệ bao gồm cụm đồng hồ với màn hình Interactive Driver Display TFT 12,3 inch (dành riêng cho hai phiên bản cao cấp là HSE và HSE) cùng với màn hình hiển thị head-up trên kính chắn gió thế hệ thứ hai.

Về diện mạo, Land Rover Discovery 2018 được thay lớp áo mới bằng màu sơn Bryon Blue. Bên cạnh đó, thay vì chỉ được giới hạn ở mái xe tương phản màu Corris Gray hoặc Narvik Black thì các gói Dynamic và Black Pack phiên bản 2018  có thêm lựa chọn mái xe cùng màu với thân xe hoàn toàn miễn phí.

Về các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe, chiếc SUV mới của Land Rover được cập nhật hệ thống phanh khẩn cấp với tính năng phát hiện người đi bộ. Ngoài ra, các hệ thống tuỳ chọn như Advanced Tow Assist và 7 ghế ngồi hành khách với cấu hình Seat Ford từ mẫu xe 2017 vẫn được giữ lại.

Về sức mạnh, nếu như động cơ tăng áp diesel 3.0L là tuỳ chọn cho các phiên bản cao cấp của năm 2017 thì nay nó đã được trang bị tiêu chuẩn cho Land Rover Discovery 2018 với khả năng sản sinh công suất 254 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm khi kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.
Có thể nói với sự nâng cấp này, Land Rover Discovery sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm hơn trên thị trường ô tô thế giới.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác