Phiên bản mui trần của BMW i8 có khả năng sẽ ra mắt tại Los Angeles

BMW đã tiết lộ về khả năng cho ra mắt mẫu xe i8 Roadster khi hãng này từng giới thiệu mẫu xe trưng bày mang tên i8 Spyder tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh năm 2012.

Chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu nữa khi tờ Automotive News Europe đã đưa tin rằng mẫu xe mới này có thể sẽ được trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11 tới.

BMW vẫn đang giữ bí mật về thông tin của chiếc xe nhưng trước đó, vào năm 2016, công ty này đã chính thức công bố kế hoạch ra mắt mẫu xe i8 Roadster. Nhà sản xuất ô tô này đã khá kín tiếng kể từ lúc đó. Tuy nhiên, một đoạn video giới thiệu đã được tung ra hồi tháng trước và Chủ tịch hãng BMW, ông Harald Krüger gần đây đã khẳng định “nhiều khách hàng” đã đặt hàng trước mẫu Roadster mới.

Mặc dù truyền thông chưa lên tiếng nhưng chúng ta đã biết rằng chiếc i8 Roadster sẽ được ra mắt cùng với một mẫu coupe được thay đổi kiểu dáng, cản xe được chỉnh sửa, cụm đèn pha cách điệu cùng hệ thống thông tin giải trí iDrive được nâng cấp.

Các thông số kỹ thuật vẫn chưa được xác nhận nhưng các báo cáo trước đó đã cho thấy mẫu xe coupe và roadster sẽ được trang bị hệ thống truyền động nâng cấp với động cơ 3 xi-lanh tăng áp 1.5 L, động cơ điện mạnh hơn và cụm pin đã được cải thiện. Hệ dẫn động hiện tại có thể tạo ra công suất 357 mã lực (266 kW) nhưng mẫu xe mới có thể đạt được công suất lên tới 420 mã lực (313 kW).

Báo cáo còn cho thấy i8 có thể chuyển đổi thành một chiếc xe điện khi thế hệ tiếp theo được ra mắt vào năm 2022.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác