Lê Thị Ngọc Ánh (TTXVN/Vietnam+)

Pháp: Nổ lớn tại gara ôtô khiến nhiều người bị thương

(News.oto-hui.com) – Theo phóng viên TTXVN đưa tin, Ngày 6/2, một vụ nổ lớn tại một gara ôtô ở thành phố Bordeaux, miền Tây Nam nước Pháp, đã khiến 10 người bị thương và 2 người khác mất tích.

Ngày 6/2, một vụ nổ lớn tại một gara ôtô ở thành phố Bordeaux, miền Tây Nam nước Pháp, đã khiến 10 người bị thương và 2 người khác mất tích.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, nguyên nhân dẫn tới vụ nổ có thể do rò rỉ khí gas. Vụ nổ đã phá hủy gara và 2 ngôi nhà gần đó.

Khoảng 50 nhân viên cứu hỏa đã được huy động tới hiện trường. Lực lượng cứu hỏa cho biết tới nay đã xác định được 9 người bị thương nhẹ, một người thương nặng và 2 người là nhân viên làm việc trong garage hiện chưa rõ tung tích.

Một người phát ngôn của lực lượng cứu hỏa lo ngại số nạn nhân của vụ nổ có thể sẽ tăng, có nguy cơ vụ nổ khiến kết cấu các tòa nhà bên cạnh và những tòa xa hơn bị suy yếu và có thể sập bất kỳ lúc nào.

Dù chưa xác định được nguồn khí ga rò rỉ là từ mạng cung cấp ga chung của thành phố hay là từ bình gas nhỏ, nhưng công ty phân phối gas Regaz cho biết đã tạm dừng cấp ga cho khu vực xảy ra vụ nổ để đề phòng trường hợp xấu. Lực lượng cứu hỏa đã tìm thấy một số vỏ bình gas tại hiện trường.

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác