Nguồn: news.zing

Ô tô đóng băng hàng loạt trong giá rét kỷ lục tại Mỹ

Nhiều bang phía Đông Bắc nước Mỹ đang gánh chịu giá rét kỷ lục, khiến ít nhất 19 người chết và cuộc sống hoàn toàn tê liệt.

Một số bang ở vùng Đông Bắc nước Mỹ đang bị tê liệt nặng khi nhiệt độ nơi đây xuống thấp kỷ lục trong vòng 130 năm qua. Chỉ 24 giờ sau khi bão tuyết đổ bộ vào Boston, xe hơi của nhiều người dân đã bị đông cứng dưới lớp băng dày.

Đoạn clip sau được lấy từ video đăng trên Twitter của Adam Abougalala, cư dân Revere, Massachusetts. Abougalala trả lời phỏng vấn với CNN rằng tầng hầm nhà ông bị ngập nặng sau cơn bão. Hiện gia đình ông phải sống trong cảnh thiếu lò sưởi, điện và nước nóng.

Bên ngoài ngôi nhà là cảnh tượng như trong phim viễn tưởng. Lớp tuyết dày tới mức ngập hết bánh xe. Nhiều chiếc trên hoặc xung quanh con đường bị bao phủ trong lớp băng dày khiến chúng không thể hoạt động hay lôi ra khỏi vị trí được.

Thứ năm vừa qua, phần lớn khu vực Đông Bắc bị phủ lớp tuyết dày hơn 30 cm. Theo thông tin của CNN, các cơn gió sẽ xuống tới âm 40 độ C và ít nhất 19 người đã chết trong tuần này vì giá rét.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác