Theo zingnews

Ô tô điện Trung Quốc Dongfeng Seres SF5 có phạm vi hoạt động 1.000 km

(News.oto-hui.com) – Ô tô điện Trung Quốc Dongfeng Seres SF5 được trang bị bộ pin lithium-ion với công suất lên đến 35 kWh. Xe có hỗ trợ sạc nhanh AC để đạt được mức sạc từ 0-80% trong khoảng một giờ.

Hãng xe Trung Quốc Dongfeng vừa giới thiệu tới khách hàng Indonesia mẫu xe điện gầm cao Seres SF5. Ở quê nhà, mẫu xe còn có tên gọi khác là Seres Huawei Smart Selection SF5.

Mẫu xe gầm cao này có hai động cơ điện đặt ở trục trước và sau. Trên trục trước động cơ điện sản sinh công suất 342 mã lực, ở trục sau Dongfeng trang bị hệ thống Huawei DriveOne cho công suất 201 mã lực. Kết hợp cả hai động cơ điện giúp Seres SF5 tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây.

Seres SF5 đang được giới thiệu ở Indonesia là biến thể mở rộng phạm vi, lên đến 1.000 km. Xe có thêm động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh dung tích 1.5L hoạt động như một máy phát điện để sạc lại pin khi dung lượng pin chỉ còn khoảng 20%.

Cả hai động cơ điện đều được cung cấp năng lượng bởi pin lithium-ion có công suất 35 kWh, có hỗ trợ sạc nhanh AC để đạt được mức sạc từ 0-80% trong khoảng một giờ.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác