Nissan Titan 2018 công bố giá bán chính thức trên thị trường Nhật Bản

Nissan vừa có thông báo chính thức về giá cả cùng một loạt các phiên bản tuỳ chọn của dòng xe bán tải Nissan Titan 2018. 

Cụ thể, phiên bản Nissan Titan 2018 sẽ có giá khởi điểm là 31.075 USD (~ 705 triệu VNĐ, bao gồm phí vận chuyển).

Điểm nổi bật nhất đối với Titan 2018 là có thêm sự bổ sung của gói tuỳ chọn Midnight Edition Package, bao gồm các trang bị tối màu như: lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, bộ la-zăng 20 inch, cản trước và sau cùng logo của hãng. Gói tuỳ chọn màu đen này có giá 1.250 USD (~ 28 triệu VNĐ) và sẽ được trang bị cho các phiên bản Titan, Titan XD Crew Cab SV,  SL 4×4 và 4×2.

Các phiên bản Titan Half-ton sẽ có sẵn 3 kiểu cabin: cabin đơn (Single Cab), cabin mở rộng (King Cab), cabin kép (Crew Cab) cùng với cấu hình 4×2 và 4×4. Tất cả các phiên bản này đều sử dụng động cơ V8 Endurance 5.6L, sản sinh công suất 390 mã lực được dẫn truyền bởi hộp số tự động 7 cấp.

Phiên bản này sở hữu sức kéo tối đa lên tới 4.418 kg cùng với sức chứa tối đa là 884,5 kg. Titan 2018 sẽ được trang bị các tính năng phục vụ cho việc chuyên chở bao gồm: Hệ thống kiểm soát lực phanh tích hợp (Integrated Trailer Brake Controller), hệ thống kiểm soát sự trượt của vật kéo TSC (Trailer Sway Control), hệ thống kiểm soát tốc độ xuống dốc (Downhill speed control) cùng hệ thống kiểm tra đèn tín hiệu của vật kéo (Trailer Light Check).

Đối với phiên bản bán tải Titan XD lớn hơn thì sức kéo tối đa của nó lên tới 5.583 kg cùng sức chứa tối đa 943,5 kg. Phiên bản này cũng có ba kiểu cabin Crew Cab, King Cab và Single Cab nhưng với hai kích thước thùng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có các tuỳ chọn giữa động cơ diesel tăng áp V8 5.0L và động cơ xăng V8 5.6L, cấu hình dẫn động 4×4 và 4×2 cùng với 5 phiên bản tuỳ chọn.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác