Những mẫu xe gây thất vọng nhất năm 2017

Trang tin Consumer Reports của Hoa Kỳ vừa công bố danh sách 10 mẫu xe gây thất vọng nhất qua cuộc khảo sát ý khiến khách hàng hàng năm.

1. Dodge Grand Caravan 

Dodge Grand Caravan quay trở lại thị trường vào năm 2008 với mức giá 25.995 USD (∼590 triệu VNĐ), tuy nhiên phiên bản này mắc quá nhiều lỗi. Theo ghi nhận của Consumer Reports thì chiếc minivan này là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu tệ nhất trong phân khúc và hàng ghế thứ hai được bố trí quá đơn giản.

2. Fiat 500 

Đây là mẫu xe khá thú vị tuy nhiên nó lại là mẫu hatchback nhỏ và có giá quá cao so với phong cách không mấy ấn tượng. Theo CR cho biết mẫu xe này có nhược điểm là cảm giác lái không êm, vị trí lái bất tiện và có tiếng ồn trong khoang nội thất.

3. Ford Transit Connect 

Ford Transit Connect được thiết kế với vai trò là một mẫu xe thương mại tuy nhiên theo ý kiến của người tiêu dùng thì nó không phải là sự thay thế hoàn hảo cho mẫu minivan. Trong khi nó mang lại khả năng xử lý và cảm giác lái tốt thì cũng không đủ làm hài lòng người tiêu dùng với nhiều lỗi như: mức tiêu hao nhiên liệu cao, nội thất quá đơn giản và thiếu nhiều tính năng an toàn.

4. Infiniti QX60 

Mẫu xe hạng sang này được thiết kế với mục tiêu mang lại sự thoải mái, nhanh nhẹn và sang trọng cho khách hàng. Tuy nhiên, theo đánh giá của CR thì nó chỉ ở mức “tàm tạm” vì mang lại cảm giác lái không cao.

5. Dodge Journey 

Là một trong những mẫu xe thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng với mức giá phải chăng (21.195 USD ∼ 481 triệu VNĐ), tuy nhiên theo nhận định của nhiều người thì đây là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu cao.

6. Nissan Versa  

Nissan Versa là một trong những mẫu sedan có giá cạnh tranh nhất trên thị trường, có lẽ vì có quá nhiều điểm yếu như: trang bị nội thất bình thường, động cơ quá yếu khi đi kèm với hộp số vô cấp. Hơn nữa, khả năng xử lý và cảm giác lái rất kém.

7. Chevrolet Trax 

Mặc dù Trax đã có những cải tiến nhưng Consumer Reports cho biết vấn đề lớn nhất đối với mẫu xe này là ở động cơ tăng áp 1.4L vì không đạt hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu kém. Trang Web cũng chỉ ra rằng Trax có một không gian nội thất chật chội, cảm giác lái kém và giá cả quá cao.

8. Acura ILX 

Cũng như Trax, ILX đã được cải thiện nhiều về hiệu suất tuy nhiên nó vẫn chưa đủ để mang lại một cảm giác lái hoàn hảo. Hơn nữa, mẫu xe này còn gây tiếng ồn liên tục khi lái trên đường cùng với một hệ thống thông tin giải trí được bố trí không hợp lý.

9. Nissan Sentra 

Tuy cũng rất đáng đồng tiền để mua với khả năng xử lý tốt và không gian nội thất thoải mái nhưng không thể hài lòng với khả năng vận hành và cảm giác lái nhàm chán mà mẫu xe này mang lại. Hơn nữa, khả năng tăng tốc ở phiên bản tiêu chuẩn được đánh giá là thấp nhất trong phân khúc.

10. Mercedes GLA-Class 

Khá bất ngờ khi Mercedes-Benz GLA-Class lại là mẫu xe gây thất vọng nhất trong danh sách này. Tuy là một chiếc hatchback hiệu suất cao nhưng lại quá nhỏ, chật chội và có giá quá cao (33.400 USD ∼ 759 triệu VNĐ) so với giá trị nó mang lại. Mẫu xe này sở hữu một loạt các nhược điểm như: khả năng vận hành kém, nội thất không được cách âm tốt và tầm nhìn hạn chế.

Khánh Vy

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác