Nguồn: Autopro

Ngoài BMW, hàng loạt ô tô nhập khẩu và lắp ráp chen chân tại cảng VICT dịp cuối năm

Cùng với lô xe BMW phủ bụi của Euro Auto nhập về, những chiếc Lexus, Land Rover, Audi cho đến Mazda và Kia đang nằm chờ tại cảng VICT (TP. HCM).

Theo ghi nhận của phóng viên AutoPro, chiều ngày 29/12, rất nhiều xe từ lắp ráp đến nhập khẩu đang xếp hàng dài tại cảng VICT, quận 7, TP. HCM. Những chiếc xe mới này nằm chung khu vực với lô xe BMW đã bị tạm ngừng thông quan một năm trước đó do Euro Auto gian lận giấy tờ.


Những chiếc Mazda CX-5, Mazda3, Kia Sorento, Kia Cerato… xếp hàng dài giữa những chiếc BMW nhập về năm ngoài của Euro Auto. Nhiều khả năng, đây là lô xe được THACO chuyển từ cảng Chu Lai đến VICT để đưa đến các đại lý phía Nam. Những lô hàng xe lớn thường được vận chuyển bằng đường thuỷ để đảm bảo an toàn.


Chiếc Lexus RX 350 được nhập về từ một đại lý ở Mỹ đứng cạnh chiếc Kia Sedona của THACO.


Một chiếc Lexus ES 300 nằm cách xa ở góc khác. Đây cũng là xe nhập tư nhân bởi mang biển số Mỹ. Xe Lexus chính hãng nhập từ Nhật Bản.


Chiếc Lexus RX 350 F Sport nằm cách 2 xe so với chiếc RX 350 khác. Bên cạnh là Audi Q5 thế hệ trước.


Những chiếc Land Rover Range Rover Evoque nằm ở một góc riêng.


Chiếc Range Rover Evoque Convertible nằm kẹp giữa hai chiếc BMW. Jaguar Land Rover vừa ra mắt mẫu SUV mui trần này vào tháng 10 tại VIMS 2017.


Vẫn còn rất nhiều những chiếc BMW phủ bụi dày đặc sau hơn một năm nằm dầm mưa dãi nắng tại cảng. Ngày 13/12, trong Hội nghị đối thoại với Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng đã chia sẻ rằng có hai lô xe BMW, một lô 700 chiếc và một lô 470 chiếc, là xe cũ hoán cải, “mông má” đã nhập về nước.


Bộ trưởng cho biết, việc “mông má” này không chỉ lừa khách hàng mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín của hãng xe BMW.


Số phận những chiếc BMW này hiện chưa biết sẽ đi về đâu. Càng để lâu tại cảng, các chi tiết trên xe không được bảo quản theo tiêu chuẩn của hãng sẽ mau xuống cấp.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác