Ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời lên nắp thùng xe tải Ford F-150 Lightning giúp tăng phạm vi di chuyển

(News.oto-hui.com) – Worksport, một công ty chuyên về xe bán tải có trụ sở tại Ontario, đã công bố bắt đầu chương trình phát triển nắp thùng xe tích hợp năng lượng mặt trời cho Ford F-150 Lightning – sản phẩm đầu tiên dành cho xe bán tải chạy điện bán chạy nhất nước Mỹ.

 Nắp thùng xe tích hợp năng lượng mặt trời cho Ford F-150 Lightning
Nắp thùng xe tích hợp năng lượng mặt trời cho Ford F-150 Lightning

Mục tiêu của sản phẩm là cung cấp năng lượng cho F-150 Lightning bằng cách khai thác năng lượng mặt trời thay vì sạc pin thông qua lưới điện. 

Cụ thể, công nghệ đang được phát triển có thể cung cấp một phương thức sạc thụ động bền vững hơn cho xe bán tải điện – ít nhất là vào ban ngày. Công ty đang kiểm tra kích thước, trọng lượng và giới hạn diện tích thùng xe của F-150 Lightning để đảm bảo tối ưu hiệu suất của công nghệ này.

Worksport tin rằng nắp thùng xe tích hợp năng lượng mặt trời Solis có khả năng tăng phạm vi di chuyển thêm 10 dặm (khoảng 16km) mỗi ngày. Con số này nghe có vẻ không ấn tượng lắm, nhưng điều quan trọng cần nhớ là người Mỹ di chuyển trung bình dưới 40 dặm ( khoảng 64 km) mỗi ngày.

Sau khi hoàn thành, Worksport có kế hoạch cung cấp nắp thùng xe tải cùng với gói pin Solis và COR, cho phép sử dụng năng lượng mặt trời mà không làm cạn kiệt nguồn dự trữ năng lượng trên xe điện. Hiện tại, công ty đang tiến hành thử nghiệm “nghiêm ngặt” cho công nghệ năng lượng mặt trời này với các bộ phận được lấy từ các nhà cung cấp.

Steven Rossi, Giám đốc điều hành của Worksport cho biết: “Worksport đi đầu trong việc tích hợp công nghệ năng lượng mặt trời với các phụ kiện ô tô và nắp thùng xe tích hợp năng lượng mặt trời Solis cho Ford F-150 Lightning là minh chứng cho tinh thần đổi mới và sự cống hiến của chúng tôi cho sự bền vững”. “Chúng tôi mong muốn được chia sẻ kết quả thử nghiệm của mình và đưa sản phẩm này ra thị trường.”

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác