Monterey Car Week 2017 có gì đáng mong đợi?

Monterey Car Week là một trong những lễ hội siêu xe độc đáo và danh giá nhất thế giới. Để hưởng ứng ngày hội năm nay, hàng trăm siêu xe đủ các chủng loại đã tề tựu về bang California, Mỹ để tham dự sự kiện.

Lễ hội Monterey Car Week 2017 đang diễn ra bao gồm rất nhiều sự kiện, các buổi bán đấu giá cũng như những cuộc đua xe dành cho những tín đồ đam mê ô tô ở khắp nơi trên thế giới quy tụ về đây. Lễ hội sẽ gồm 2 sự kiện nổi bật đó là buổi offline cực lớn The Quail, A Motorsports Gathering diễn ra vào ngày 18/8 sau đó là lễ hội xe cổ và buổi đấu giá “ quý tộc” Pebble Beach Concours d’Elegance được tổ chức vào ngày 20/ 8. Năm nay, không có quá nhiều mẫu xe mới hay xe concept được mang đến lễ hội .
Dưới đây là một số điều thú vị đáng chờ đợi tại sự kiện năm nay :

Bán đấu giá.

Dự kiến tổng giá trị của các chiếc xe được bán đấu giá tại ngày hội Monterey Car Week 2017 có thể lên đến hàng trăm triệu đô la. Có rất nhiều những cái tên đáng chú ý trên bục đấu giá điển hình như những chiếc Ferrari cổ và chiếc McLaren F1 đầu tiên được phép chạy trên đường phố ở Mỹ. Ngoài ra còn có chiếc Lamborghini Concept S 2006 hàng hiếm (hình trên) và một cặp Mercedes 300 SL cổ.
Bentley.

Bentley không có gì mới để phô trương trong lễ hội năm nay. Tuy nhiên chiếc xe điện mui trần hạng sang EXP 12 Speed 6e Concept sẽ được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ sau khi nó đã làm mọi người kinh ngạc vào đầu năm tại triển lãm ô tô Geneva 2017. Nhà sản xuất ô tô Anh này cũng sẽ giới thiệu các mẫu xe mới của mình như Continental Supersports, Continental GT V8, Flying Spur W12 S, Mulsanne Speed và Bentayga W12. Cùng được ra mắt ở Bắc Mỹ với chiếc EXP 12 Speed 6e Concept là ba biến thể của Bentayga đó là phiên bản Mulliner, Black và Activity.

BMW.

BMW đã nhá hàng một chiếc roadster concept mới tại lễ hội Monterey Car Week năm nay để chuẩn bị cho sự ra mắt của chiếc Z4 sắp tới, có chung nền tảng với chiếc Toyota Supra Successor. Hãng sản xuất ôtô Đức này cũng sẽ giới thiệu chiếc Concept 8 Series Coupe của mình tại The Quail, A Motorsports Gathering và Pebble Beach Concours d’Elegance.
Chiếc concept này là lời giới thiệu cho Series 8. Nó đã được trình làng vào tháng 5 tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este và sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ tại lễ hội Monterey Car Week 2017.

Ford.

Ford vừa giới thiệu một phiên bản GT ’67 Heritage đặc biệt sẽ có mặt tại Pebble Beach. Với ngoại thất Race Red, phiên bản Heritage 2018 sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế dựa trên ý tưởng của chiếc xe đua GT40 Mark IV đã từng đánh bại Ferrari tại đường đua Le Mans năm 1967.

Infiniti.

Infiniti dành được nhiều sự chú ý hơn bất kì hãng xe nào khác tại lễ hội năm nay khi họ giới thiệu chiếc Prototype 9 trước thềm sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance. Nguyên mẫu retro roadster chạy điện này đã tạo được tiếng vang trên mạng và chúng ta không thể chờ lâu hơn nữa để chiêm ngưỡng trực tiếp vẻ đẹp của chiếc xe. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản này cũng sẽ trưng bày chiếc Prince R380 được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng và được cho là chiếc R380 duy nhất còn tồn tại. Theo Infiniti, Công ty Prince Motor được coi là cha đẻ của dòng xe cao cấp ở Nhật Bản và Infiniti Motor Company đã thừa hưởng được di sản này với các dòng sản phẩm hiện tại của hãng.

Jaguar.

Jaguar XE SV Project 8 sẽ ra mắt ở Bắc Mỹ tại ngày hội Monterey Car Week với khối động cơ có công suất 592 mã lực và vẻ ngoài hầm hố của nó. Chiếc sedan này lần đầu tiên được ra mắt tại lễ hội Goodwood Festival of Speed vào tháng 6 vừa qua với tư cách là một chiếc xe hai chỗ ngồi (hình trên) tuy nhiên Jaguar đem đến sự kiện năm nay phiên bản đặc biệt Velocity Blue bốn chỗ dành cho thị trường Mỹ. Điều quan trọng nhất là Jaguar sẽ góp mặt tại đường đua Rooney Monterey Motorsports Reunion ở Laguna Seca.

Ken Okuyama Kode 0-Zero.

Nếu bạn cảm thấy cái tên Ken Okuyama nghe lạ lẫm thì bạn hãy ghi nhớ nó. Bởi vì Okuyama đã từng thiết kế cho một số siêu phẩm như Ferrari Enzo, Ferrari P4/5 và Porsche 991 thế hệ 996. Hiện tại, hãng này trình làng mẫu xe của chính họ là chiếc Kode 0-Zero tại The Quail, A Motorsports Gathering vào ngày 18/8. Đây là một chiếc siêu xe hàng hiếm được trang bị động cơ V12.

Mercedes-Maybach.
Mercedes-Maybach đã nhá hàng một chiếc xe đặc biệt cho mùa hè và có khả năng nó sẽ ra mắt tại Monterey Car Week. Chiếc conept mới này được cho là phiên bản mui trần của chiếc Vision 6 Concept đã xuất hiện tại sự kiện năm ngoái. Dự kiến cả hai phiên bản coupe và mui trần đều sẽ được sản xuất. Dưới đây là đoạn video giới thiệu mẫu concept mới của Mercedes- Maybach.

Diễm Hằng

 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác