Tekan Minyak

Mitsubishi Xpander 2020 đã lộ diện?

Mới đây, hình ảnh về mẫu Mitsubishi Xpander 2020 do một người dùng chia sẻ trên mạng xã hội tại Malaysia đã gây rất nhiều sự chú ý. Được biết, Mitsubishi Xpander 2020 sẽ ra mắt tại Malaysia trước khi ra mắt thị trường Đông Nam Á.

Mitsubishi Xpander 2020 đã lộ diện?
Mitsubishi Xpander 2020 đã lộ diện?

Hình ảnh chụp tại một xưởng dịch vụ của Mitsubishi ở Malaysia, được cho là bản nâng cấp Xpander 2020. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Indonesia vào năm 2017, tính đến nay Mitsubishi Xpander đã có 3 năm góp mặt trên thị trường ô tô. Đây cũng là khoảng thời gian phù hợp để các nhà sản xuất nâng cấp thiết kế, công nghệ đối với mẫu xe này.

Qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, Mitsubishi Xpander 2020 bản nâng cấp về cơ bản vẫn giữ lại kiểu dáng, phong cách thiết kế áp dụng ngôn ngữ Dynamic Shield. Hãng xe Nhật Bản sẽ có chút sửa đổi một số chi tiết ngoại thất của mẫu MPV, nội thất vẫn chưa được hé lộ. Hình ảnh chia sẻ không hé lộ về thiết kế phần đuôi xe.

Hiện tại, ngoài thị trường nội địa Indonesia, Xpander còn được Mitsubishi phân phối tại Thái Lan, Philippines, Malaysia… Ngoài dây chuyền sản xuất đặt ở nhà máy thuộc liên doanh của Mitsubishi tại Indonesia, theo kế hoạch bắt đầu từ tháng 5/2020, Xpander sẽ được lắp ráp tại Việt Nam.

Mitsubishi Xpander là mẫu xe được ưa chuộng nhất trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. Xe được trang bị động cơ MIVEC 1.5L, cho công suất tối đa 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút, và đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp; đồng thời, xe sẽ chỉ được trang bị hệ dẫn động 1 cầu 2WD. Trong năm 2019 vừa qua, Mitsubishi đã bán hơn 20.000 xe Xpander tại Việt Nam. Tất cả đều được nhập khẩu từ nhà máy ở Indonesia.

Ảnh: Tekan Minyak

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác