Cao Hồng Sơn

Miễn phí 5000 dặm sạc cho chủ sở hữu Mini Electric

(News.oto-hui.com) – Mini vừa thông báo đối tác mới của họ là công ty năng lượng Ovo. Sự hợp tác này có thể mang đến cho chủ sở hữu Mini Electric mới 5000 dặm sạc miễn phí.

Khách hàng phải chuyển sang gói Ovo Energy’s EV Everywhere, bao gồm 2 năm miễn phí với tư cách hội viên Polar Plus. Điều này được xác nhận sẽ cung cấp 100% năng lượng tái sinh trong bảng giá.

Một khi đã ký kết, người sở hữu Mini Electric nhận được một khoản khoảng £11 mỗi tháng tương đương 5000 dặm sạc miễn phí ngoài giờ cao điểm.

Mini giới thiệu mẫu EV mới 60 năm sau khi chiếc Mini đầu tiên được sản xuất, tại Frankfurt Motor Show 2019. Mẫu Mini Electric mới sẽ được sản xuất ở Anh, tại nhà máy Oxford và sẽ được bán vào tháng 3, 2020.

Một bộ pin chữ T với dung lượng tối đa 32.6kWh kết nối với một động cơ điện 135kW điều khiển các bánh trước. Với công suất 181HP, xe có thể tăng tốc đến 100km/h trong 7.3s tốc độ tối đa 150km/h. Phạm vi hoạt động, theo số liệu của WLTP, là 200 đến 232km.

Mini cho biết mẫu EV mới nặng hơn 145kg so với Cooper S auto trong khi chiếc Cooper S tăng tốc đến 100km/h trong 6.7s.

Nội thất của xe cũng thay đổi với các chi tiết công nghệ được sắp xếp hợp lý, đặc biệt là màn hình hiển thị. Có 4 chế độ lái: Usual, Mid, Green như trên mọi mẫu Mini khác và thêm vào đó là Green+, có thể giới hạn hoặc tắt điều hòa hoặc một số chức năng khác để tiết kiệm năng lượng. Theo Mini, máy sưởi cũng hiệu quả hơn 75% so với thông thường.

Mẫu Electric cũng đi kèm hệ thống thông tin giải trí Nav như tiêu chuẩn, với bản đồ EV-specific có thể xác định các điểm sạc công cộng.

Ba gói trang bị được đưa ra cho bản trung bình là ghế sưởi, cảm biến đỗ xe phía sau và gói hỗ trợ lái. Đối với bản cao cấp, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống âm thanh Harman Kardon, màn hình HUD và màn hình giải trí hơn 8.8inch.

Mini Electric sẽ được bán từ tháng 3, 2020 với mức giá cho bản cơ bản là £27.900, bản trung bình là £29.900 vf bản cao cấp nhất là £33.900.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác