Mercedes-Benz G-Class 2019 bổ sung thêm phiên bản Night Package

(News.oto-hui.com) – Vừa ra mắt Mercedes-Benz G-Class 2019 không lâu, hãng xe đến từ Đức đã sẵn sàng cho ra một phiên bản Night Package mới cho dòng xe off-road trường tồn qua nhiều thập kỷ của mình để trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

Nếu phiên bản vừa được ra mắt không có gì phải phàn nàn thì chúng ta có thể kỳ vọng phiên bản mới sẽ tiếp tục tiếp bước đàn anh trong một phong cách bắt mắt hơn cùng với sự linh động của các trục và hệ thống treo.

Như đã được tiết lộ bởi MB Passion, gói ngoại thất sẽ bao gồm các bộ phận có màu trong hơn như đèn xi-nhan, đèn pha, đèn hậu và các cửa sổ xung quanh.

Ngoài ra, gói nâng cấp này còn được tô điểm thêm với các đường trang trí màu đen cho thanh ngang của lưới tản nhiệt, cặp thanh dọc nhỏ hai đầu của các thanh cản, vỏ gương chiếu hậu hai bên, khung cửa và viền vỏ đựng lốp xe dự phòng.

Night Package sẽ chỉ có sẵn trong dòng xe AMG kết hợp với gói AMG Line để cho ra phiên bản được sơn màu sáng hơn- như chiếc xe màu đỏ trong bài viết này (lần đầu tiên G-Class 2019 được xuất hiện với sắc đỏ nổi bật).

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác