Diễm Hằng

Lexus NX 300h 2018 trang bị nhiều công nghệ mới với giá cạnh tranh

Giá của chiếc Lexus NX 2018 vừa được Cars Direct tiết lộ và đáng ngạc nhiên khi giá của mẫu xe này đã giảm dù trang bị nhiều công nghệ mới.

Những ai muốn mua chiếc 2018 NX 300h sẽ cần bỏ ra ít nhất 39.330 USD, con số này đã giảm đáng kể so với giá khởi điểm 40.715 USD của mẫu xe 2017. Hơn nữa, những người mua mẫu xe 2018 sẽ được hưởng một loạt những cải tiến về cơ khí và công nghệ so với mẫu xe trước đó.

Mẫu xe range-topping NX 300h được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn Safety System Plus của hãng, cùng với những cải tiến về hệ thống treo làm cho chiếc SUV mạnh hơn bao giờ hết.
Trong sự kiện ra mắt hồi tháng 4, Lexus cho biết hệ thống lò xo, thanh cân bằng và phuộc nhún được điều chỉnh lại cho phép xe vào cua ổn định hơn. Bên cạnh đó, hệ thống treo mới cũng góp phần hoàn thiện độ êm ái khi vận hành.

Về diện mạo, NX 2018 có khác biệt lớn so với mẫu xe trước nhờ một loạt các thay đổi trong thiết kế, bao gồm lưới tản nhiệt trước sắc cạnh, cụm đèn pha và đèn hậu khác lạ và ống xả mạ crôm. Đối với phiên bản NX 300h, cản sau được mạ crôm theo hình chữ L.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác