Lễ hội bảo dưỡng xe tại Đà Nẵng năm 2020 – Cơ hội để chăm sóc xế yêu của mình

(News.oto-hui.com) – Car Maintenance Festival Da Nang 2020 – Lễ hội bảo dưỡng xe tại Đà Nẵng năm 2020 là một trong những chuỗi sự kiện lớn nhằm kết nối hệ sinh thái ngành công nghiệp – dịch vụ ô tô. Với sự góp mặt của nhiều đơn vị tài trợ lớn trong ngành, lễ hội bảo dưỡng xe Car Maintenance Festival sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, chất lượng nhất dành cho người dùng ô tô.

Bài viết liên quan:

Lễ hội bảo dưỡng xe tại Đà Nẵng năm 2020 – Cơ hội để chăm sóc xế yêu của mình

Tại Lễ hội bảo dưỡng xe tại Đà Nẵng năm 2020, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận với nhiều Trạm dịch vụ, Các công ty phụ trợ, Các nhà nghiên cứu công nghệ cùng với đơn vị chuyên tổ chức Triển lãm phụ trợ hàng đầu thế giới trong ngành ô tô là Automechanika của Đức.

Bên cạnh việc trải nghiệm những dịch vụ ô tô thiết thực và chất lượng, người dùng còn được thử nghiệm những sản phẩm vô cùng hữu ích dành cho xế cưng và tiếp cận với những công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến nhất.

Những điểm thú vị và hấp dẫn nhất khi tham giam trải nghiệm tại Lễ hội bảo dưỡng xe 2020 (Car Maintenance Festival 2020):

  • Miễn phí Kiểm tra xe tổng quát 07 hạng mục.
  • Giảm giá 50% chi phí thay nhớt, lọc nhớt động cơ.
  • Được tư vấn, giải đáp những kiến thức về sử dụng, bảo dưỡng, vận hành xe từ các chuyên gia ô tô hàng đầu Việt Nam.
  • Được trải nghiệm tất cả các tính năng trên thiết bị khám xe thông minh đầu tiên tại Việt Nam là Micas và nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi mua thiết bị này.

Chương trình do Automechanika & công ty TNHH Micas xây dựng và phối hợp cùng Gara Ô tô và Cuộc sống, đồng hành cùng nhãn hàng dầu nhớt Motul.

  • Thời gian: diễn ra từ ngày 1/7/2020 đến 1/8/2020.
  • Địa điểm: Gara Ô tô và Cuộc sống – 120 đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Đối tượng áp dụng: Người dùng ô tô tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác.
Trải nghiệm Lễ hội bảo dưỡng xe tại Gara Ô tô và Cuộc sống (Đà Nẵng)

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác