Anh: Kỹ thuật viên Subaru tự ý lấy xe khách để tập lái gây hỏng hộp số

(News.oto-hui.com) – Một kỹ thuật viên trẻ từ đại lý Connecticut Subaru đã tự ý lấy chiếc Subaru WRX của khách hàng để tập lái và làm hỏng bộ ly hợp, khiến chiếc xe chết máy và thậm chí làm cong biển số phía trước.

ky-thuat-vien-subaru-lam-hong-hop-so

Mới đây, một khách hàng tên Yopp đã mang chiếc Subaru WRX của mình đến đại lý tại tiểu bang Connecticut (Anh) để bảo dưỡng, thay dầu. Dan Perkins – người chịu trách nhiệm bảo dưỡng và thay dầu cho chiếc WRX hoàn thành xong công việc, đã đưa xe cho một kỹ thuật viên trẻ tuổi và dạy người này cách lái một chiếc xe số sàn.

Vì không nắm chắc kiến thức và vận hành sai cách nên trong quá trình điều khiển chiếc xe, kỹ thuật viên trẻ tuổi đã nhiều lần để xe chết máy, mài mòn bánh răng hộp số và “đốt cháy” ly hợp. Thậm chí, người nhân viên này còn làm cong biển số xe phía trước.

ky-thuat-vien-subaru-lam-hong-hop-so

Để che giấu mọi chuyện, các nhân viên khác của đại lý Subaru này đã thông đồng với nhau, tìm cách uốn lại tấm bảng số để phục hồi nguyên trạng nhưng có vẻ không thành công. Ngoài ra, các kỹ thuật viên tại đây còn đưa chiếc xe đi rửa để xóa đi “vết tích” hư hỏng. Tuy nhiên, trước đó Yopp đã nhắc nhở không được rửa chiếc xe của anh ấy để bảo vệ lớp phủ ceramic cho bề mặt sơn, và các kỹ thuật viên đã quên điều này.

Sau khi phát hiện các kỹ thuật viên của đại lý Subaru làm hỏng chiếc xe yêu quý của mình, Yopp ngay lập tức đâm đơn ra tòa kiện Dan Perkins vì làm việc tắc trách, tự ý mang chiếc xe của anh đi phục vụ mục đích cá nhân mà chưa xin ý kiến. Yopp cũng ghi rõ trong đơn kiện “Chiếc WRX khi bàn giao cho Dan Perkins trong tình trạng tốt và được trả lại trong tình trạng hư hỏng. Điều này là do sự thiếu năng lực của kỹ thuật viên”.

Yopp vẫn đang theo đuổi các khoản bồi thường thiệt hại và quyết tâm đòi lại công bằng. Sự việc này cũng là lời cảnh tỉnh đối với các kỹ thuật viên ở các đại lý ô tô, không nên “táy máy”, sử dụng phương tiện của khách hàng cho các mục đích cá nhân, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Theo Carscoops

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác