Khám phá những mẫu xe có nội thất sang trọng nhất 2017

Khi lựa chọn mua một chiếc xe mới, rất nhiều người chỉ quan tâm đến hiệu suất động cơ, độ tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, không gian nội thất cũng là yếu tố quan trọng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu xe có nội thất sang trọng nhất năm 2017.

1. Alfa Romeo Giulia

Alfa Romeo Giulia được trang bị một màn hình cảm ứng 6,5 inch tiêu chuẩn. Tuy nhiên, khách hàng có thể lựa chọn màn hình 8,8 inch tùy chọn. Bên cạnh đó là dàn âm thanh Harman Kardon 14 loa cao cấp.

2. Bentley Bentayga

Hầu như tất cả các bề mặt nội thất của Bentley Bentayga đều được phủ bằng da cao cấp. Ngoài ra, chiếc SUV siêu sang còn được nâng tầm đẳng cấp với gỗ óc chó veneers đắt tiền đóng khung gọn gàng trong trang trí bạc, các nút bấm kim loại và mặt đồng hồ được khắc chạm với độ chính xác tuyệt đối.

3. Buick LaCrosse.

Không gian nội thất của Buick LaCrosse được đánh giá cao với các tính năng như hệ thống chiếu sáng nội thất Moon White, ghế trước điều chỉnh tám cấp có sưởi ấm và thông gió cùng với tính năng massage mới. Bên cạnh đó, vô-lăng sưởi ấm của LaCrosse cũng có thể điều chỉnh độ nghiêng và độ cao, hệ thống điều hoà tự động hai vùng độc lập, tấm che nắng tự động phía sau và hệ thống âm thanh Bose cao cấp.

4. Honda CR-V

Dù chỉ là mẫu SUV tầm trung nhưng Honda CR-V sở hữu ca-bin rộng rãi với các chi tiết được thiết kế đối xứng, các mảng khối được làm to bản nhưng gọn gàng và ưa nhìn. Honda CR-V sử dụng khá nhiều chất liệu da và nhựa cao cấp cùng với các mảng ốp giả gỗ bắt mắt. Ngoài ra, độ rộng rãi của các hàng ghế cũng tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu.

5. Lexus LC 500.

Nội thất của Lexus LC 500 sang trọng với màn hình hiển thị đa thông tin kích thước 10,3 inch, giao diện tương tác thông qua bàn di cảm ứng touchpad. Xe trang bị gói giải trí đa phương tiện Lexus Multimedia 2017 với hệ thống phần mềm mới nhất cùng dàn âm thanh Pioneer tiêu chuẩn hoặc Mark Levinson cao cấp tùy chọn.

Ghế lái của LC 500 hạ thấp trọng tâm đậm chất thể thao, có thêm lựa chọn ghế thể thao với vành đỡ hai bên ôm sát cơ thể khi cua gấp. Toàn bộ cửa xe, bảng điều khiển trung tâm và bảng táp-lô được thực hiện thủ công bởi các bậc thầy Takumi. 

6. Lincoln Continental

Mẫu sedan của Lincoln sở hữu ghế lái Perfect Position Seat được lấy cảm hứng từ những chiếc ghế trong máy bay phản lực tư nhân, chỉnh điện 30 hướng hay hệ thống masage, sưởi ấm, làm mát trên tất cả hai hàng ghế, tay nắm cửa mở dạng thông minh…

Bảng điều khiển trung tâm của xe cũng được bọc da đi kèm nhiều chi tiết trang trí làm từ nhôm, gỗ cao cấp và hệ thống cách âm tân tiến. Xe được trang bị hệ thống âm thanh Revel, hệ thống kiểm soát tiếng ồn Active Noise Control linh hoạt và kính cách âm giúp không gian của Lincoln Continental 2017 trở nên yên tĩnh hơn.

7. Maserati Levante

Levante là chiếc SUV đầu tiên của Maserati. Levante sở hữu không gian nội thất siêu sang với da thật và gỗ quý xuất hiện ở hầu hết không gian. Nội thất có thể được chế tác theo yêu cầu của khách hàng, bao gồm việc bọc lụa Ermenegildo Zegna hay các chi tiết ốp sợi carbon.

8. Mazda CX-9

Nội thất Mazda CX-9 được bọc da với ghế lái nhớ vị trí. Xe có màn hình cảm ứng 8 inch kết hợp hệ thống giải trí MDZ Connect. Ở phiên bản 2017 mới có mặt tại Việt Nam, CX-9 được trang bị khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập, hệ thống âm thanh gồm 12 loa Bose, cửa phía sau được trang trí rèm che.

9. MINI Countryman

Khu vực táp-lô hiện đại và gọn gàng hơn nhưng vẫn cá tính và sang trọng. Xe sở hữu màn hình giải trí kích thước 7 inch, hệ thống giải trí 6 loa tiêu chuẩn, thông qua các kết nối cổng USB, AUX, Bluetooth và chức năng điều khiển bằng giọng nói.

10. Subaru Impreza

Điểm nhấn của nội thất xe là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch trên 2 bản cao cấp và 6,5 inch trên bản 1.6i. Dù ở bản nào, hệ thống thông tin giải trí cũng hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay, ra lệnh bằng giọng nói đồng thời đi kèm cổng USB và AUX.

Tuấn Anh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác