Trịnh Tân - Tham khảo Greencarreports

Khám phá con đường năng lượng mặt trời ở Mỹ

(News.oto-hui.com) – Thành phố Peachtree Corners, Georgia, đã công bố cái mà họ gọi là con đường năng lượng mặt trời đầu tiên trong một thành phố ở Hoa Kỳ.

Nằm ở khu vực đô thị Atlanta, Peachtree Corners đã lắp đặt các tấm pin mặt trời trong một phần của Technology Parkway. Nó cũng có chức năng như một làn đường thử nghiệm xe tự hành, theo một thông cáo báo chí từ thành phố.

Việc lắp đặt sử dụng các tấm pin mặt trời Wattway , do công ty xây dựng đường bộ Colas Group của Pháp sản xuất. Trước đó, công ty này cho biết những tấm này có thể được dán trực tiếp lên mặt đường hiện có và cung cấp độ bám tương đương với các vật liệu lát thông thường.

Việc lắp đặt năng lượng mặt trời của Peachtree Corners sẽ tạo ra hơn 1.300 kilowatt giờ điện hàng năm. Số điện đó sẽ được sử dụng cho trạm sạc ô tô điện Cấp 2 tại tòa thị chính thành phố, nơi những người lái xe điện có thể sử dụng miễn phí. Một hệ thống lưu trữ năng lượng sẽ cho phép sử dụng vào ban đêm.

Dự án đường năng lượng mặt trời được thực hiện với sự hợp tác của The Ray, một tổ chức sử dụng đoạn đường cao tốc Georgia dài 18 dặm như một minh chứng về công nghệ cơ bản liên quan đến an toàn và giảm phát thải. Ray đã thử nghiệm các vật liệu để lắp đặt trên một phần đường cao tốc của mình.

Đường năng lượng mặt trời đã tạo ra nhiều tiếng vang trên phương tiện truyền thông. Hầu hết các công trình lắp đặt cho đến nay đều ở quy mô khá nhỏ , một phần là do các vấn đề về độ bền , cũng như tính kém hiệu quả tương đối của các tấm pin mặt trời khi đặt phẳng trên mặt đất.

Tuy nhiên, chúng ta phải thừa nhận rằng điều này phù hợp với xu hướng ô tô điện hiện nay.

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác