Jaguar XF sẽ kém “phong độ” khi không được trang bị phiên bản hiệu suất

Trong khi Jaguar F-Pace sắp nhận được phiên bản SVR hiệu suất cao thì điều này lại không xảy ra đối với XF. Dấu hiệu này cho thấy hãng đang ưu tiên tập trung vào những chiếc SUV hơn là dòng Sedan. 

Có một số tin đồn cho rằng mẫu xe Jaguar XF SVR sẽ được thiết kế mang phong cách Sportbrake thực tế hơn để đủ sức cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-AMG E63 Estate, tuy nhiên, giám đốc thiết kế của Jaguar đã chia sẻ với trang tin Car & Driver vào hồi đầu tháng rằng điều trên sẽ không xảy ra.

Không chỉ vậy, ngay cả mẫu XE SVR cũng sẽ không được gắn logo SVR. Bởi vì, so với tầm ảnh hưởng và cơ hội thành công thì mẫu F-Pace SVR sẽ được ưu tiên hơn trong thời kì người tiêu dùng chuộng những chiếc SUV.

Tuy nhiên, vẫn còn hy vọng cho các dòng sedan của Jaguar. Tại sự kiện triển lãm Los Angeles Auto Show vừa qua, ông John Edwards- giám đốc bộ phận SVO cho biết hãng đang có nhiều kế hoạch để cho ra nhiều hơn những mẫu xe mang logo SVR. Trong tương lai gần, Jaguar dự kiến sẽ có ít nhất một phiên bản mới của bộ phận SOV được ra mắt mỗi năm, bao gồm cả các phiên bản nhanh hơn như Range Rovers và mẫu xe phong cách Velar cũng có khả năng sẽ nhận được những điều chỉnh từ SVO.

Hy vọng Jaguar sẽ thay đổi ý định để tiếp tục kế hoạch cho ra một phiên bản XF SVR hiệu suất cao, trực tiếp cạnh tranh với BMW M5 và Mercedes-AMG E63 Estate.

Khánh Vy

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác