Hyundai và Kia sẽ phải thu hồi nửa triệu mẫu xe gặp sự cố về hệ thống phanh

Hơn nửa triệu mẫu xe Hyundai và Kia đang được lên lịch thu hồi tại Hoa Kỳ do lỗi ở đèn báo phanh.

Theo The Detroit News đưa tin, đợt thu hồi này sẽ bao gồm 390.000 mẫu xe Hyundai Elantras được sản xuất trong giai đoạn 2013-2014 và hơn 134.000 chiếc Kia Fortes từ năm 2012 đến 2014, do lỗi ở đèn báo phanh có thể vẫn sáng khi tài xế đã nhả chân phanh.

Kết quả kiểm tra của chính phủ Mỹ cho thấy, tấm đệm polymer giữa bàn đạp phanh và công tắc đèn phanh có thể bị hư hỏng, do đó đèn vẫn phát sáng dù không đạp chân phanh. Lỗi này cũng có nghĩa là tài xế có thể chuyển khỏi số “P” mà không cần đạp phanh.

Để giải quyết vấn đề này, các đại lý của Hyundai và Kia tại Mỹ sẽ thay thế các tấm đệm polymer nói trên. Kia sẽ triển khai chiến dịch thu hồi vào ngày 30 tháng 1 năm 2018, trong khi Hyundai sẽ bắt đầu vào ngày 8 tháng 2 năm 2018.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác