Theo Reuters

Hãng Honda bị tấn công mạng bởi các Hacker, bắt buộc dừng hoạt động ở Bắc Mỹ

(News.oto-hui.com) – Vào đêm ngày 8/6, hãng Honda bị tấn công mạng bởi các Hacker, khiến một số nhà máy sản xuất ở Bắc Mỹ bắt buộc phải dừng hoạt động để khắc phục sự cố.

Hãng Honda bị tấn công mạng bởi các Hacker, bắt buộc dừng hoạt động ở Bắc Mỹ.

Sau khi bị tấn công mạng, các nhà máy ở Bắc Mỹ của Honda đã phải dừng toàn bộ hoạt động sản xuất. Hiện tại, hãng Honda không công bố tên nhà máy nào đã bị tấn công mạng cũng như mức độ ảnh hưởng. Nhiều nguồn tin tức cho rằng hacker đã tấn công vào hệ thống máy tính của Honda dẫn đến tình trạng mất kết nối trên diện rộng, ảnh hưởng tới việc kinh doanh. Các đội ngũ kỹ thuật của Honda đang khẩn trương đánh giá tình tình và khắc phục sự cố.

Theo nguồn tin của Sky News cho biết sự cố máy tính này không những ảnh hưởng ở Bắc Mỹ mà còn ảnh hưởng tới hoạt động của Honda tại Nhật Bản và châu Âu.

Vẫn chưa rõ thông tin Honda có phải nạn nhân của vụ tấn công mạng đòi tiền chuộc hay không. Được biết vào năm 2017, Honda từng bị WannaCry tấn công trên phạm vi toàn cầu, làm ít nhất một nhà máy ở Nhật Bản phải dừng hoạt động. Không những thế, cuộc tấn công khi ấy còn ảnh hưởng tới cả hoạt động của Renault và Nissan ở Nhật Bản, châu Âu và Ấn Độ.

Năm 2017, Honda từng bị Hacker tấn công bởi virus Wannacry.

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác