Thể thao 247

Gumball 3000 – Hành trình siêu xe lớn nhất thế giới sẽ diễn ra tại TP.HCM

(News.oto-hui.com) – Hành trình siêu xe Gumball 3000, được đánh giá có quy mô lớn nhất thế giới, sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 bằng một chuyến đi diễu hành qua các quốc gia Đông Nam Á. Khởi hành từ Saigon – Việt Nam và đến Singapore, thời gian từ ngày 14 đến 22/9/2024.

Hành trình siêu xe Gumball 3000 sẽ khởi hành từ Việt Nam

Mới đây, vào ngày 23/2, trang Facebook chính thức của hành trình siêu xe Gumball 3000 đã cập nhật ảnh bìa, xác nhận rằng TP. HCM sẽ là điểm xuất phát của sự kiện trong năm nay, kỷ niệm sinh nhật 25 năm tuổi của hành trình.

“Do cuộc xung đột hiện nay ở khu vực Gaza và Biển Đỏ ở Trung Đông, chúng tôi đã quyết định tổ chức cuộc diễu hành năm nay hoàn toàn ở Đông Nam Á. Tuyến đường kỷ niệm 25 năm mới sẽ diễn ra từ Sài Gòn đến Singapore”, thông báo nêu rõ.

Trước đó, Gumball 3000 2024 dự kiến sẽ diễn ra ở Kim Tự Tháp Ai Cập

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chi tiết về chuyến hành trình năm nay, nhưng khoảng thời gian diễn ra dự kiến theo như thông tin được đăng tải là 6 ngày từ 14/9 đến 22/9/2024.

Theo kế hoạch, các thành viên tham gia sự kiện sẽ cầm lái những chiếc siêu xe đắt giá và xuất phát từ TP.HCM sau đó di chuyển qua Campuchia, Thái Lan, Malaysiavà kết thúc tại trường đua F1 ở Singapore. Tổng quãng đường di chuyển khoảng 3.000 km.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu có bất kỳ siêu xe nào từ Việt Nam tham gia chuyến hành trình này hay không. Cộng đồng yêu xe kỳ vọng rằng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (còn có biệt danh Cường Đô la) sẽ tham gia, khi anh chia sẻ ảnh trên fanpage Gumball 3000.

Ngoài ra, có nhiều người chơi xe đình đám khác tại Việt Nam được kỳ vọng tham gia như doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) với McLaren Elva hay Pagani Huayra, Hoàng Kim Khánh với Koenigsegg Regera, hoặc ông Đặng Lê Nguyên Vũ với bộ sưu tập siêu xe và xe thể thao lớn bậc nhất châu Á.

Về hành trình siêu xe Gumball 3000

Được thành lập vào năm 1999 bởi doanh nhân người Anh Maximillion Cooper, Gumball 3000 là một cuộc đua xe hơi quy tụ hàng nghìn siêu xe và người tham gia vào một hành trình hoành tráng du ngoạn khắp thế giới, chạm tới mọi châu lục để tạo ra một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể sau tay lái.

 Maximillion Cooper, người thành lập hành trình siêu xe Gumball 3000
Maximillion Cooper, người thành lập hành trình siêu xe Gumball 3000

Mục đích của hành trình đó là nhằm gây quỹ từ thiện, quyên góp tiền mặt cho quỹ Gumball 3000 Foundation nhằm phục vụ những dự án cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và trẻ vị thành niên lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn.

Kể từ khi thành lập, Gumball 3000 đã thu hút sự tham gia của nhiều tay đua nổi tiếng như Lewis Hamilton, David Hasselhoff, Xzibit, Usher, Tony Hawk, French Montana…

Đây là một chuyến đi xuyên qua nhiều thành phố nổi tiếng trên thế giới, là sự kết hợp giữa ô tô, âm nhạc, thời trang, điện ảnh…để tạo nên thương hiệu và phong cách sống thượng lưu, thu hút sự quan tâm lớn từ những người hâm mộ.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác