Theo Theo Autoevolution

Google Maps gặp lỗi khó hiểu trên Android Auto

(News.oto-hui.com) – Như bao lần, Google Maps vẫn là chủ đề bàn tán của nhiều tài xế khi gặp các lỗi khó hiểu trên nhiều hệ điều hành xe hơi. Với Android Auto, Google Maps đã tự động khởi chạy lại giữa chừng mà không có lý do gì cả. Toàn bộ sự việc đã được nhiều người dùng ghi lại bằng máy ảnh để cho cả thế giới biết chuyện gì đang xảy ra.

Một loạt người dùng đã truy cập vào các diễn đàn của Google để cảnh báo về sự cố này cho thấy Google Maps chỉ khởi chạy lại giữa chừng mà hoàn toàn không có lý do. Trục trặc dường như xảy ra sau mỗi 5 hoặc 10 phút.

Người dùng cho rằng điều này diễn ra trên cả kết nối Android Auto có dây và không dây. Dựa trên thông tin được chia sẻ thì tất cả các ứng dụng đều được cập nhật đầy đủ.

Có cả tin tốt và tin xấu về vấn đề này. Với tin tốt, những cảnh báo của người dùng được đưa ra chỉ bởi một nhóm nhỏ. Vì vậy, có khả năng đây không nhất thiết là một vấn đề phổ biến gặp phải với Google Maps.

Tin xấu là dường như không có giải pháp nào giải quyết được nó. Nói cách khác, nếu bạn cùng gặp phải vấn đề tương tự thì vì có vẻ như ngay cả việc đặt lại toàn bộ điện thoại cũng không đưa mọi thứ trở lại bình thường.

Có người nói rằng họ thậm chí đã thay điện thoại, nhưng lỗi vẫn còn đó.

Đánh giá những gì chúng ta có thể thấy trong video được chia sẻ, nó thực sự có thể do cáp kém. Quá trình làm mới Google Maps có vẻ giống như một đợt khởi chạy lại Android Auto nói chung, vì vậy, ứng dụng sẽ khởi động lại và sau đó tiếp tục lại lỗi.

Tuy nhiên, điều này có thể báo hiệu sự cố kết nối, có thể do dây kết nối kém. Mặt khác, điều này sẽ không xảy ra khi sử dụng chế độ không dây.

Google hiện vẫn chưa thừa nhận vấn đề và đưa ra bình luận liên quan.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác