Gói thông tin dịch vụ và sửa chữa của Tesla đang miễn phí: Hãy sử dụng khi có thể

(News.oto-hui.com) – Trang web của Tesla hiện hiển thị dịch vụ Service Manual với mức giá $ 0,00 cho gói đăng ký “Thông tin dịch vụ và sửa chữa”. Kỳ hạn sử dụng 1 năm kể từ ngày đăng kí. Đây là ưu đãi vô cùng hấp dẫn của Tesla, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, các dòng xe Tesla vẫn chưa được phổ biến.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ của Tesla từng có giá 3187 đô la/năm hoặc 372 đô la/tháng kể từ tháng 8 năm 2021. Tuy nhiên, hiện chúng đã được Tesla miễn phí cho toàn bộ dòng xe.

Gói Option 1 hiện đang được Tesla miễn phí.
Gói Option 1 hiện đang được Tesla miễn phí.

Xem qua danh mục Đăng ký dịch vụ trên trang web của nhà sản xuất ô tô Tesla cho thấy gói đăng ký “Thông tin dịch vụ và sửa chữa” được liệt kê với giá hàng năm là $ 0,00. Thông tin này có thật hay không, hay đây chỉ là một lỗi, một khuyến mại hay đơn giản là chính sách mới của Tesla? Được biết, không nhiều hãng xe điện “cho miễn phí” Service Manual.

Gói Option 2 tăng giá.
Gói Option 2 tăng giá.

Sau tìm hiểu của phóng viên OTO-HUI, miễn phí “gói thông tin dịch vụ và sửa chữa” là gói đăng kí thứ nhất. Gói đắt tiền hơn và khiến nhiều kỹ thuật viên ‘thèm muốn’ hơn đó chính Gói thứ 2 – Phần mềm chẩn đoán. Nó có giá 500 đô la/tháng hoặc 3.000 đô la/năm, so với 333 đô la và 2.000 đô la trước đó.

Gói “Phần mềm Chẩn đoán” bao gồm Phần mềm Chẩn đoán Hộp công cụ 3 và Công cụ Đánh giá Vận chuyển Pin HV Độc lập (Tesla Model S, 3, X, Y). Gói “Thông tin Dịch vụ và Sửa chữa”, hiện miễn phí, bao gồm:

  • Hướng dẫn bảo dưỡng, Hướng dẫn sử dụng bộ phận và Sửa chữa thân xe (Service Manual, Parts Manual, and Body Repair).
  • Danh mục dụng cụ và sơ đồ dây điện (Tooling Catalog and Wiring Diagrams).
  • Bản tin dịch vụ (Service Bulletins).
  • Bộ luật và thời gian lao động (Labor Codes and Times).

Hướng dẫn cách đăng kí đọc Service Manual kèm Wiring Diagram miễn phí của Tesla:

Hầu hết mọi người cho biết họ có thể đăng ký gói $ 0,00, bao gồm cả chủ sở hữu Tesla từ châu Âu, mặc dù một số cho biết họ nhận được thông báo lỗi khi cố gắng đăng ký. Tuy nhiên, với tìm hiểu của phóng viên OTO-HUI, khu vực Việt Nam ta hoàn toàn có thể đăng kí được.

Đường link đăng ký: Tại đây

Để đăng ký sử dụng được Gói hướng dẫn dịch vụ và sửa chữa miễn phí của Tesla, ta cần đăng ký tài khoản Tesla trước. Các bước đăng kí vô cùng đơn giản chỉ cần xác thực Email và kích hoạt. Chú ý: Khi đặt mật khẩu, vui lòng nhập mật khẩu có số và kí tự đặc biệt.

Sau khi đăng nhập thành công, ta vẫn chưa thể nào đăng ký được gói 0$ miễn phí. Chọn như hình và tiến hành đăng kí theo hướng dẫn của Tesla. Postal Code có thể tìm kiếm và nhập bất kỳ tại khu vực VN.

Sau khi đăng kí thành công, chọn một dòng xe và tiến hành nghiên cứu dù dòng xe Tesla tại thị trường Việt Nam hiện chưa phổ biến.

Chúc các bạn làm thành công!


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác