Ford Focus thế hệ mới nhá hàng trước ngày ra mắt chính thức

Ford đã vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên dưới lớp nguỵ trang đầy màu sắc của mẫu hatchback Focus hoàn toàn mới. 

Ford sẽ chính thức công bố phiên bản Focus thế hệ thứ tư này vào đầu năm 2018 và hãng xe Mỹ đã quyết định hé lộ những hình ảnh chạy thử nghiệm mới nhất của chiếc xe trong lớp áo ngụy trang với slogan #TimeToFocus được viết ở hai bên hông xe.

Mẫu xe nhỏ gọn mới này của Ford sẽ được xây dựng trên cùng một khuôn với mô hình cũ nhưng có trục cơ sở dài hơn để tăng không gian cho khoang hành khách. Chiếc Focus thế hệ mới cũng được cải thiện tính hiệu quả hơn về mặt khí động học nhờ thiết kế theo phong cách của chiếc supermini Fiesta mới ra mắt gần đây.

Cũng giống như mẫu xe Fiesta, dòng sản phẩm mới của Ford sẽ được phân chia theo mức độ trang bị khác nhau, bao gồm phiên bản crossover Active cùng các phiên bản ST-Line và Vignale. Hãng cho biết Ford đang cân nhắc việc xây dựng phiên bản Active với hệ dẫn động bốn bánh được chỉnh sửa từ dòng Focus RS hiện tại.

Dựa vào những tấm ảnh gián điệp đã bị tiết lộ trước đó, có thể thấy bảng táp lô của thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC3 mới nhất của hãng được lắp phía trên các cửa thông gió, đồng thời không gian cabin cũng sẽ được trang bị các vật liệu cao cấp hơn.

Cung cấp sức mạnh cho Ford Focus mới là động cơ EcoBoost dung tích 1.0L cùng các tùy chọn động cơ EcoBoost 3 xi lanh 1.5L mới và động cơ xăng dung tích 2.0L. Ngoài ra, còn có thêm các tùy chọn động cơ diesel 1.5L và 2.5L cùng với hộp số tự động ly hợp kép cũng nằm trong danh sách này.

Theo thông tin từ tạp chí Autocar cho biết, Ford sẽ chính thức tung ra thị trường mẫu Focus mới này sau khi góp mặt tại triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3 năm 2018 và dự tính sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào cuối năm này.

Khánh Vy

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác