Ford Focus RS gặp vấn đề về động cơ

Ford Focus RS được ra mắt từ năm 2015 và đã tạo được dấu ấn trên thị trường. Tuy nhiên, gần đây chiếc hatchback này đã xuất hiện dấu hiệu có vấn đề ở động cơ EcoBoost 2.3L.

Theo một tuyên bố trên trang Autocar, Ford đã xác nhận rằng động cơ 2.3L có thể phát sinh vấn đề trong việc gây tiêu hao chất làm mát. Vấn đề này đã được ghi nhận đối với các mẫu Focus RS đời đầu bị ảnh hưởng khi mới đi được 9.656 km.


Xe thải ra khói trắng khi mà động cơ đốt chất làm mát trong quá trình chạy nguội

Khi được hỏi về việc thu hồi những mẫu xe này thì đại diện của Ford cho biết, công ty đang tiến hành sửa chữa cho tất cả khách hàng sở hữu mẫu xe này và bao gồm cả việc kiểm tra cho tất cả những mẫu Focus RS mới.

Phía công ty vẫn chưa đưa ra nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này, tuy nhiên, theo nhận định của một khách hàng thì rất có thể ron làm kín trên nắp máy có vấn đề.Ford cho biết, họ đã tiến hành thay thế cho những động cơ bị ảnh hưởng, và khách hàng không phải lo lắng về những động cơ trên thế hệ mới vì chúng được xây dựng trên những thông số kỹ thuật mới nhất và được đảm bảo tuyệt đối.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác