Daimler giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng “Ask Mercedes” mới

Nhà sản xuất xe sang của Đức, Daimler sẽ kết hợp một loạt các thử nghiệm hỗ trợ khách hàng kỹ thuật số vào một ứng dụng kích hoạt bằng giọng nói, luôn có sẵn cho dù người dùng đang lái xe, ngồi ở nhà hay đang di chuyển.

Giám đốc bộ phận kỹ thuật số của hãng, bà Sabine Scheunert cho biết Daimler sẽ sớm giới thiệu một trợ lý kỹ thuật số có tên là “Ask Mercedes”, là kết quả của sự liên kết các dự án thử nghiệm trước đây trên các nền tảng như Google và Facebook.

Bà Scheunert chỉ cho biết rằng “Ask Mercedes” sẽ có mặt tại một số thị trường và với một số ngôn ngữ nhất định trước khi được triển khai trên toàn cầu.

Mercedes là một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu của Daimler. Nhà sản xuất ô tô này cung cấp ngày càng nhiều các dịch vụ chia sẻ xe, dịch vụ đi lại cũng như hỗ trợ sản xuất xe hơi truyền thống.
Bà Scheunert đã phát biểu tại hội nghị Web Summit ở Lisbon rằng : “Ask Mercedes” là một trợ lý kỹ thuật số mới luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khám phá tất cả các tính năng của chiếc xe Mercedes-Benz mà họ sở hữu”.

Bà Scheunert cho biết dịch vụ “chatbot” này sẽ cho phép những khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng tương tác với các dịch vụ của Daimler vào ban ngày lẫn ban đêm bằng cách sử dụng các lệnh kích hoạt bằng giọng nói hoặc nhắn tin văn bản.

Chatbot bao gồm các chương trình phần mềm có thể trả lời những câu hỏi của người dùng thông qua phương pháp đối thoại. Khách hàng có thể đặt câu hỏi trong ứng dụng “Ask Mercedes” được cài đặt trên các mẫu xe hơi gần đây của hãng hoặc bằng cách sử dụng phiên bản ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc bằng cách giao tiếp với bộ phận điều khiển điện tử kích hoạt bằng giọng nói của Google Assistant khi họ ở nhà.

Công nghệ này hứa hẹn sẽ rất giúp ích cho các khách hàng của Mercedes, đặc biệt là những người gặp khó khăn trong việc sử dụng các tính năng công nghệ mới của hãng.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác