Cùng nhìn lại những khoảnh khắc của sự kiện Pebble Beach Concours 2017

Pebble Beach luôn được quan tâm không chỉ vì sức hút của những chiếc xe mà còn là các hoạt động đặc trưng của nó.

Nổi bật nhất có lẽ là Dawn Patrol, một hoạt động mà hầu hết mọi người đều trông đợi, bởi cảm giác trông mong có mặt thật sớm tại sự kiện cùng nhâm nhi ly cà phê, miếng bánh và được tận mắt chiêm ngưỡng đoàn xe tiến vào bãi cỏ số 18 của sân golf Pebble Beach Golf Links, nơi mà chúng sẽ được trưng bày ở đó.


Dòng người chào đón đoàn xe trong buổi Dawn Patrol.

Mỗi chiếc xe sẽ được dẫn ra bởi một chiếc xe golf và sau đó được đậu chính xác vào nơi có nhãn hiệu của nó. Khi đó chúng sẽ được chăm sóc bởi các detailer vì vừa trải qua một cuộc hành trình dài 400m từ bãi cỏ phía trước khách sạn để tiến vào sân golf.
Đến 8 giờ sáng, tất cả mẫu xe đều có mặt ở trên sân cỏ và một giờ sau đó là sự xuất hiện của các giám khảo. Mỗi một phân khúc sẽ có một nhóm giám khảo riêng, họ sẽ đưa ra đánh giá quyết định chiếc xe nào là tốt nhất, lúc đó cũng là lúc không khí trên sân cỏ trở nên xôn xao hơn với hình ảnh các chủ xe chạy quanh để tìm tài liệu mà các giám khảo yêu cầu và sự bàn tán của vòng người vây quanh.


Một trong những nhóm giám khảo tại sự kiện.

Tham gia sự kiện cũng có các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực đua xe, nhà thiết kế, các ông chủ lớn như John Lasseter giám đốc của hãng phim hoạt hình Pixar cùng với ngôi sao truyền hình Mỹ Jay Leno và nam diễn viên Arnold Achwarzenegger…
Toàn cảnh sự kiện như một bức tranh muôn màu, được phát họa bởi sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại của các mẫu xe và dòng người. Mỗi phân khúc đều được trưng bày ở một khu vực riêng. Mọi người không chỉ được đã mắt với những concept mới nhất mà còn không thể rời mắt khỏi những mẫu xe hiếm và cổ nhất có dòng đời từ những thập niên 20, 30.
Nổi bật nhất tại sự kiện có lẽ là sự xuất hiện của các mẫu xe mới và bắt mắt nhất, điển hình như mẫu xe MSO 720S của hãng McLaren cùng với Maybach Vision 6 của Mercedes và mẫu BMW Z4 thế hệ thứ 4 của hãng BMW. Để lại ấn tượng nhất có lẽ là VW I.D.Buzz của hãng Volkswagen, dự kiến sẽ được sản xuất vào năm 2022.


Mẫu xe VW I.D.Buzz của hãng Volkswagen.

Kết thúc sự kiện là màn chúc mừng rực rỡ cho mẫu xe được đánh giá cao nhất.


Mercedes-Benz S Barker Tourer 1929 giành chiến thắng tại Pebble Beach Concours 2017.

Có thể nói, lễ hội triển lãm vừa qua đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng những người đam mê xe. Dưới đây xin mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ghi nhận từng khoảnh khắc của sự kiện:

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác