Cực đã mắt với màn trình diễn nhào lộn kỉ lục trên không của Jaguar E-Pace

Bạn vẫn luôn cho rằng các buổi trình diễn xe đặc biệt nhằm gây ấn tượng với các cổ đông là cách tầm thường và chỉ dành cho những công ty chưa có tên tuổi?

Vậy thì hãy tận mắt chứng kiến màn nhào lộn vặn xoắn (Barrel Roll) kỉ lục trong sự kiện ra mắt xe tuyệt nhất thế giới này nhé. Jaguar đang “đại náo” Internet với lễ ra mắt mẫu xe E-Pace của mình và theo đúng nghĩa đen, E- Pace đã thực sự lao ra sân khấu bằng một cú nhào lộn cực đỉnh được đưa vào sách Kỉ lục Guinness thế giới.

Đây là chiếc SUV nhỏ nhất trong dòng xe crossover hạng sang cỡ nhỏ của Jaguar nhưng chắc chắn nó “có võ” và sẽ tạo ra một “cú đấm” ! E-Pace tiêu chuẩn được trang bị động cơ I4 2.0L tạo ra công suất lên đến 246 mã lực. Hệ dẫn động 4 bánh với bộ truyền động 9 cấp có thể truyền mô men xoắn đến trục trước hoặc trục sau.

Tuy nhiên, tất cả các thông số kỹ thuật ấn tượng này sẽ không là gì nếu chỉ được thông báo trong những chiến dịch quảng cáo thông thường chứ không phải được thể hiện qua bước đột phá đáng kinh ngạc của E-Pace để tạo ra kỷ lục Guinness với cú nhảy cao 15,3 m, lượn và xoay tròn 270 độ trên không.

“Theo tôi được biết, chưa từng có chiếc xe nào có thể thực hiện một cú Barrel Roll một cách hoàn hảo vì thế điều đó đã luôn luôn trở thành tham vọng của tôi để được thực hiện một lần khi tôi còn là một đứa trẻ”, Terry Grant, chuyên gia trình diễn xe mạo hiểm cho biết, “sau khi điều khiển chiếc Jaguar F-Pace hoàn thành ngoạn mục vòng quay loop- the- loop lập nên kỉ lục mới, tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi giờ đây được là người mở ra một chương tiếp theo của gia đình Pace trong một màn trình diễn hấp dẫn và bùng nổ hơn nhiều”.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác