Crossover điện của Chevrolet dựa trên cơ sở Bolt sẽ được ra mắt vào năm 2020

Giám đốc điều hành tập đoàn General Motors, Mary Barra đã có bài phát biểu giới thiệu về một mẫu crossover mới dựa trên nền tảng của chiếc Chevrolet Bolt khi tham gia Hội nghị xe hơi toàn cầu Barclays 2017 được tổ chức tại New York vào ngày 16/11 vừa qua. 

Lấy cảm hứng từ mẫu concept Chevrolet FNR-X đã ra mắt tại Triển lãm Thượng Hải hồi đầu năm, chiếc crossover này sở hữu mặt trước mạnh mẽ với cụm đèn pha mảnh đính kèm đèn LED ban ngày được tạo hình bumerang.

Ngoài ra, mẫu crossover mới này cũng có thân xe được thiết kế mang tính động lực học, tấm ốp thân xe bằng nhựa và cột C giống với chiếc Bolt. Kiểu dáng của chiếc xe đã được “chuốt” lại và được trang bị gương truyền thống cùng tay nắm cửa trong quá trình chuyển đổi từ mẫu concept sang mô hình sản xuất.

Phiên bản mới này sẽ sử dụng khung gầm chung với mẫu Chevrolet Bolt và nó là một trong hai chiếc crossover điện dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020. Hệ truyền động của xe cũng sẽ kế thừa lại từ Bolt vì vậy nó sở hữu bộ pin lithium- ion công suất 60kWh cung cấp năng lượng cho động cơ điện, sản sinh công suất 200 mã lực và mô men xoắn cực đại 360 Nm. Ngoài ra, có khả năng chiếc xe sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác