Concept Kia Procee’d sẽ sớm đến tay người dùng trong năm 2018

Tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 diễn ra hồi tháng 9 vừa qua, concept Kia Procee’d đã rất toả sáng và theo thông tin mới nhất thì phiên bản thương mại của concept này sẽ được sản xuất vào năm 2018.

Thông tin chi tiết về phiên bản thương mại này vẫn còn rất ít, tuy nhiên theo Autocar thì đây sẽ là sản phẩm thuộc dòng Cee’d mở rộng bao gồm 4 mẫu xe khác nhau. Trong đó, mẫu hatchback 3 cửa sẽ bị cắt bớt vì nhu cầu của nhiều khách hàng đã không còn hứng thú với mẫu xe này.

Theo đó, phiên bản tiêu chuẩn được kỳ vọng sẽ ra mắt vào đầu năm 2018 tại triển lãm Geneva Motor Show cùng với một biến thể wagon. Dự kiến, cả hai đều sẽ sở hữu không gian nội thất nâng cấp khi sử dụng nhiều vật liệu có chất lượng cao hơn trước, đồng thời thiết kế bên trong xe cũng được cải thiện.

Về truyền động, các tuỳ chọn động cơ trên Kia Procee’d dự kiến sẽ kế thừa lại từ mẫu xe hiện tại cùng với một số tinh chỉnh nhỏ về hiệu suất.

Vào cuối năm nay, Kia dự kiến sẽ giới thiệu biến thể Shooting Brake phong cách và một mẫu xe lấy cảm hứng từ crossover được định vị nằm giữa hai đàn anh Stonic và Sportage.

Ngoài ra, hãng còn có thêm biến thể Kia Procee’d GT hiệu suất cao dành cho tương lai, tuy nhiên theo thông tin rò rỉ thì sức mạnh của nó không thể so với Hyundai i30 N.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác