Chevrolet tiếp tục hé lộ thông tin về động cơ tăng áp kép V8

Thêm một hình ảnh CAD mới về động cơ V8 tăng áp kép của siêu xe Chevrolet Corvette C8 vừa bị rò rỉ trên một số trang tin trực tuyến. 

Hình ảnh này được công bố đầu tiên trên trang Twitter, cho thấy một cái nhìn rõ hơn với hai bộ tăng áp lớn và hai trục cam đặt trên nắp máy (DOHC). Được biết, động cơ này sẽ được gọi là LT7 và theo các thông tin trước đó thì động cơ sẽ đi kèm với hai động cơ khác, một trong số đó đã được hé lộ ở các tấm hình CAD lần trước.

Động cơ V8 LT7 tăng áp kép hứa hẹn sẽ hoạt động như một động cơ hàng đầu và có thể sản sinh công suất 700 mã lực, mang lại một sức mạnh hơn cả Ford GT và đủ sức cạnh tranh trực tiếp với các siêu xe châu Âu.

Bên cạnh đó, Corvette C8 sẽ được củng cố bằng một nền tảng khung gầm mới và được cấu hình với phần lớn các vật liệu tổng hợp giúp trọng lượng của xe giảm đi đáng kể. Ngoài ra còn có một số tuỳ chọn cho mái xe, bao gồm mái cố định, có thể tháo rời và mái hoàn toàn bằng kính.

Chevrolet Corvette C8 chạy thử nghiệm tốc độ trên đường đua.Dự kiến, Chevrolet Corvette C8 sẽ được sản xuất vào tháng 1 năm 2019 và sẽ đến tay người dùng ngay sau đó.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác