Chevrolet Silverado 2019 bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt chính thức

Chevrolet đã vừa công bố hình ảnh Silverado 2019 hoàn toàn mới tại sự kiện kỷ niệm 100 năm xe tải và bán tải Chevrolet ở Dallas, Mỹ trước ngày ra mắt chính thức tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2018. 

Phiên bản xuất hiện trong sự kiện này chính là mẫu bán tải Chevrolet Silverado Trailboss 2019 mới. Những hình ảnh tại sự kiện cho thấy, Silverado 2019 mang một diện mạo rắn rỏi và cơ bắp hơn.

Chevrolet Silverado Trailboss 2019 trở nên nổi bật với cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED, một lưới tản nhiệt to bản và đặc biệt hơn là dải đèn LED chạy ban ngày.

Di chuyển ra phía sau, có thể thấy Silverado 2019 cũng được thay đổi với cụm đèn hậu mới, cản sau có bậc lên xuống, ống xả kép thể thao cùng dòng chữ Chevrolet được dập trên thùng xe.

Ngoài ra, biến thể Trailboss này còn nổi bật với các điểm nhấn màu đen “tông xuyệt tông” ở lưới tản nhiệt, cản xe và các bánh xe. Bên cạnh đó, nó còn tích hợp khả năng off-road vượt trội với các gói trang bị cùng hệ thống treo Trailboss giúp gầm xe được nâng cao thêm 50,8mm.

Các thông tin về động cơ vẫn chưa được công bố nhưng Chevrolet cho biết, phiên bản mới này sử dụng thép cường độ cao và các vật liệu hợp kim cao cấp hơn, giúp Chevrolet Silverado 2019 không chỉ bền mà còn nhẹ hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết về Chevrolet Silverado 2019 sẽ được tiết lộ tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2018 diễn ra tại Detroit vào ngày 14 tháng 1 tới.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác