Nguồn: autoweek.com

BMW sẽ thu hồi khoảng 1 triệu chiếc xe có nguy cơ bị cháy

BMW đang lên kế hoạch thu hồi khoảng 1 triệu chiếc xe do có nguy cơ chập điện dưới nắp capô. Lần này có hai lý do buộc hãng phải cho triệu hồi xe với số lượng lớn. 


BMW sẽ thu hồi khoảng 1 triệu mẫu xe được sản xuất từ 2006-2011

Đầu tiên là sự cố ở dây dẫn hệ thống điều hoà không khí, có nguy cơ gây chập điện và cháy. Chịu ảnh hưởng lớn nhất của sự cố này là mẫu xe 3-Series đời 2006-2011. BMW đã ra thông báo sẽ thu hồi khoảng 673.000 mẫu xe này.

Sự cố thứ 2 là rò rỉ van thông gió các-te, vấn đề này buộc BMW phải thu hồi những mẫu xe được sản xuất từ năm 2007-2011, bao gồm cả mẫu xe 3-Series khiến con số thu hồi lên đến khoảng 1 triệu chiếc.

Vẫn chưa có báo cáo nào về thương tích do sự cố van các-te gây ra nhưng đã có 4 trường hợp do sự cố dây dẫn của hệ thống điều hoà. Các đại lý của BMW sẽ tiến hành thu hồi vào ngày 18 tháng 12 tới đây.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác