BMW kỷ niệm cột mốc bán được hơn 100.000 xe điện trong năm 2017

BMW vừa xác nhận việc hãng đã bán hơn 100.000 mẫu xe chạy điện trên toàn thế giới trong năm 2017. 

Vị khách hàng có vinh dự sở hữu chiếc xe đặc biệt này (chiếc i3 màu xanh dương Protonic Blue) là một tay đua 80 tuổi đến từ khu vực North Rhine-Westphalia của Đức. Trong suốt năm 2017, những mẫu xe hybrid và thuần điện của BMW trở nên phổ biến ở Tây Âu và Hoa Kỳ.

Thực tế là mẫu xe i3 đã đạt doanh số bán cao nhất ở vùng Scandinavia vào cuối năm 2016 và tại quê nhà hãng xe đến từ nước Đức đã đạt được hơn 10.000 đăng ký mua xe điện vào cuối năm 2017. Trong đó có khoảng 10% mẫu xe 3-Series được bán trên toàn cầu trong năm 2017 đã được điện khí hoá và 13% mẫu xe BMW 2-Series Active Tourer bán được là thuộc phiên bản plug-in hybrid.

Ngoài ra, mẫu xe Mini Cooper S Countryman ALL4 cũng đạt 10% tổng lượng xe Countryman được bán trên toàn cầu, dù mới chỉ ra mắt vào tháng 6 vừa qua. Từ nhu cầu mạnh mẽ đối với những mẫu xe điện của BMW cho nên không có gì ngạc nhiên khi BMW thống lĩnh thị phần tiêu thụ những mẫu xe plug-in hybrid và thuần điện ở châu Âu với 21%, con số này cao hơn gấp 3 lần so với dòng xe sử dụng động cơ đốt trong truyền thống (ICE) được tiêu thụ tại đây.

Không những vậy, nếu so với toàn cầu thì BMW chiếm 10% trong thị phần xe điện. Để đánh dấu cột mốc hơn 100.000 mẫu xe điện được xuất xưởng trong năm 2017, BMW đã tổ chức một buổi lễ kỷ niệm hoành tráng tại trụ sở ở Munich bằng một bữa tiệc ánh sáng vô cùng đẹp mắt.

Khánh Vy

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác