BMW giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông bằng ứng dụng hỗ trợ đậu xe

BMW đã vừa mua lại Parkmobile – nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ đậu xe trên điện thoại di động lớn nhất ở Bắc Mỹ. 

Tuy không phải là dịch vụ hỗ trợ đỗ xe đầu tiên của BMW nhưng nó hứa hẹn sẽ giúp thương hiệu đến từ Đức mở rộng thị trường trên toàn thế giới. Đáng chú ý hơn, dịch vụ này không chỉ là cách để BMW tăng lợi nhuận bán xe mà còn giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông. BMW khẳng định rằng 30 % tình trạng giao thông trong thành phố bị tăng lên bởi những người điều khiển ô tô lo tìm kiếm nơi đậu xe. Do đó, nếu dịch vụ này có thể giúp mọi người tìm những điểm đỗ xe còn trống thì nó cũng có thể giảm tình trạng ùn tắc giao thông.

Với quan niệm đó, BMW cũng hy vọng đây sẽ là giải pháp thu hút khách hàng có hứng thú hơn đối với những chiếc xe cá nhân. Nếu vấn đề về giao thông và chỗ đậu xe được giải quyết thì các khách hàng có thể sẽ muốn mua một chiếc BMW để di chuyển nhanh chóng quanh thành phố bất cứ lúc nào thay vì gọi dịch vụ xe chia sẻ.

Với giải pháp này, BMW hy vọng dịch vụ sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc dễ dàng tìm một chỗ đậu xe khi mà hiện tại ở Bắc Mỹ có hơn 1 triệu bãi đậu xe.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác