Yến Trang

Bạn có thể lái xe được bao xa khi đèn báo nhiên liệu xuất hiện?

(News.oto-hui.com) – Trang YourMechanic.com đã nghiên cứu và tính toán để đưa ra các số liệu cụ thể về quãng đường mà các mẫu xe ô tô khác nhau có thể đi được khi đèn báo nhiên liệu sáng lên.

Bảng danh sách thể hiện quãng đường đi được khi xuất hiện đèn nhiên liệu của 50 mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ năm 2015.

  • N/A: thể hiện đèn báo nhiên liệu sẽ sáng dựa trên số km ước tính còn lại mà xe có thể đi được.

Tuy nhiên, những con số này không chính xác 100% và chúng tôi khuyên bạn luôn luôn cẩn thận và không nên vận hành khi xe đã gần cạn hết nhiên liệu, việc này không chỉ gây phiền nhiễu, khó khăn mà còn có thể gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh, nhất là trên đường cao tốc.

Ngoài ra, YourMechanic.com cũng nhấn mạnh rằng lái xe với lượng nhiên liệu còn lại quá ít có thể gây hư hỏng cho xe, thiết bị đo khoảng cách xe có thể vận hành cho đến khi hết nhiên liệu chỉ là con số xấp xỉ và không chính xác hoàn toàn.

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác