Aston Martin DBX dùng động cơ hybrid hơn 700 mã lực, ra mắt năm 2019

(News.oto-hui.com) – Aston Martin sẽ loại bỏ động cơ V12 tăng áp kép trên mẫu crossover DBX mà thay vào đó là hệ truyền động hybrid với sức mạnh lên đến hơn 700 mã lực.

Aston Martin vừa tái khởi động dự án hồi sinh thương hiệu Lagonda với những dòng crossover chạy điện. Trước đó, hãng xe Anh Quốc cũng đã xây dựng dự án crossover xanh cho riêng mình mang tên DBX.

Ban đầu, Aston Martin dự định xây dựng DBX thành mẫu crossover chạy điện hoàn toàn. ”Chúng tôi đủ khả năng làm chiếc DBX chạy điện, tuy nhiên kế hoạch hiện tại là hybrid” CEO Andy Palmer của Aston Martin cho hay. Cũng theo Palmer, lý do ban đầu Aston Martin không quan tâm đến động cơ hybrid vì tốn kém và khá nặng nề.

Theo mô phỏng, chiếc crossover của Aston Martin sẽ loại bỏ các gương chiếu hậu và thay thế bằng camera. Đây là tính năng tương đối mới của hãng xe Anh Quốc hướng đến tương lai.

Có thể, Aston Martin sẽ trang bị cho DBX concept động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít của AMG và một động cơ điện công suất 200 mã lực. Tổng công suất của siêu xe này sẽ vào khoảng 703 mã lực.

Khách hàng vẫn có thể lựa chọn phiên bản chạy xăng hoàn toàn sử dụng động cơ tương tự phiên bản hybrid. Theo một số báo cáo, Aston Martin sẽ không sử dụng động cơ V12 tăng áp kép cho mẫu crossover này.

Dự kiến, Aston Martin DBX sẽ ra mắt vào năm 2019. Khi đi vào sản xuất, chiếc crossover này sẽ có giá bán vào khoảng 200.000 bảng Anh.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác