THANH NAM (Lược dịch)

Sửa chữa những hư hỏng của đèn xinhan

Hư hỏng ở đèn xinhan là một trong những pan bệnh dễ chẩn đoán nhất. Thông thường nếu đèn xinhan ngừng làm việc thì lý do chính là rờ le đèn xinhan hoặc bóng đèn bị cháy.

1. Thay thế rờ le đèn xinhan.
Đầu tiên bạn cần xác định vị trí hộp rờ le trên xe sau đó tìm kiểm rờ le đèn xinhan theo sơ đồ in trên nắp hộp rờ le. Sau khi tìm được rồi bạn chỉ cần tháo nó ra và lắp rờ le mới vào. Bạn sẽ không thể lắp nhầm được bởi nó chỉ có một cách lắp duy nhất.

2. Kiểm tra giắc cắm.
Ở phía sau của cụm đèn đầu bạn sẽ thấy các giắc cắm kết nối đèn xinhan và đèn kích thước với hệ thống điện trên xe. Bạn hãy thử rút các giắc cắm này ra và cắm chúng trở lại một lúc. Đôi khi chỉ cần như vậy là bạn đã có thể khắc phục sự cố với đèn xinhan. Đừng ngạc nhiên khi một trong những giắc cắm lại là nguyên nhân gây ra vấn đề.

3. Kiểm tra nối mass.
Nếu đèn xinhan không sáng hoặc không nháy thì có thể nối mass của các bóng đèn đã có vấn đề. Thông thường, các dây mass sẽ có màu nâu hoặc đen. Bạn sẽ cần tìm dây mass và kiểm tra vị trí nối mass và xiết lại hoặc vệ sinh để tiếp xúc tốt hơn.

4. Kiểm tra các cầu chì.
Kiểm tra cầu chì là bước làm có lẽ được áp dụng nhiều nhất và phổ biến nhất khi xinhan không hoạt động. Cầu chì bị cháy hoặc lỏng cũng có thể khiến đèn xinhan không hoạt động như bình thường.

Nguồn: thoughtco

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác