Theo VOV

Gặp phải sự cố phanh ảo: Hơn 416.000 xe Tesla bị điều tra

(News.oto-hui.com) – Mới đây, hãng xe Tesla đã bị khiếu nại về vấn đề phanh trên ô tô điện. Được biết, đã có rất nhiều người dùng phản ánh tình trạng xe đang chạy với tốc độ cao thì đột ngột gặp sự cố phanh ảo (phanh gấp) mà không có cảnh báo. Cơ quan An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ đã vào cuộc điều tra với hơn 416.000 ô tô điện Tesla nhằm xác minh sự thật này.

Cơ quan An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ đã nhận được hơn 350 đơn khiếu nại liên quan đến vấn đề về phanh trên xe ô tô điện Tesla trong vòng 9 tháng qua.

Những người khiếu nại báo cáo rằng tình trạng phanh gấp có thể xảy ra mà không có cảnh báo, một cách ngẫu nhiên và thường lặp lại trong một chu kỳ lái xe.

Đã có 350 đơn khiếu nại về sự cố phanh ảo của Tesla.
Đã có 350 đơn khiếu nại về sự cố phanh ảo của Tesla.

Theo đơn khiếu nại, vấn đề phanh ảo liên quan đến tính năng lái tự động, cho phép phanh và lái tự động trong làn đường.

Cơ quan An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ cho biết sẽ tiến hành một cuộc điều tra sơ bộ về những chiếc xe gặp hiện tượng này. Trước đó, vào tháng 8/2021, Cơ quan An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ cũng đã mở một cuộc điều tra chính thức về hệ thống lái xe tự động một phần của Tesla sau một loạt vụ va chạm./.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác