Theo Zing

Volkswagen Golf R độ theo phiên bản cảnh sát Đức

(News.oto-hui.com) – Chiếc hatchback Volkswagen Golf R vừa được hãng độ Oettinger nâng cấp lên đến 400 mã lực để trở thành xe cảnh sát thực thụ.

Mỗi năm, Bộ Giao thông vận tải Đức cùng các hãng phụ tùng và xưởng độ sẽ tài trợ cho một chương trình tên là Tune It! Safe!. Đây là chương trình hướng tới việc tạo ra các bản nâng cấp vừa có hiệu năng cao vừa đáp ứng đủ các tiêu chuẩn an toàn mà quốc gia này đặt ra. Volkswagen Golf R của Oettinger là mẫu xe mới nhất thuộc chương trình này.

Tại triển lãm Essen 2017, hãng độ Oettinger đã chính thức ra mắt chiếc Golf R phiên bản xe cảnh sát. Oettinger đã lắp cho chiếc xe bộ kit khí động học hoàn toàn mới với các cánh gió ở phía trước, nẹp hai bên hông, bộ khuếch tán không khí phía sau và cánh đuôi trên nóc.

Dàn chân của chiếc xe cũng được nâng cấp với mâm 20 inch kèm lốp thể thao của Hankook. Ngoài bộ tem trùm toàn thân sao chép y hệt xe cảnh sát công vụ Đức, Oettinger còn lắp cho Golf R những đèn nháy ưu tiên trên nóc xe và ở hốc hút gió trên cản trước.

Bên trong nội thất, Oettinger cũng đã lắp thêm cho xe bộ đàm riêng biệt.

Chiếc Golf R độ này sẽ không gia nhập đội xe của cảnh sát mà được sử dụng cho mục đích tuyên truyền về lợi ích của việc độ xe an toàn, đảm bảo kỹ thuật trong một năm tới, trước khi bị thay thế bởi một bản độ khác tại Essen 2018.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác