Nga sẽ sớm đưa ra một nguyên mẫu xe thể thao bay tầm thấp

Những mẫu xe bay đang được cải tiến để trở nên thực tiễn hơn và Nga sẽ tiên phong trong việc sản xuất một mẫu xe thể thao có thể bay ở tầm thấp trong một năm tới.  

Mặc dù những chiếc xe hơi bay đang được hiện thực hoá để đưa vào thực tiễn, tuy nhiên, những chiếc xe này không thật sự được như mong đợi, chúng vẫn mang vẻ ngoài nhìn giống như một chiếc xe trong quá khứ và không khác gì một chiếc máy bay nhỏ với đôi cánh có thể gập lại cùng bốn bánh xe dùng để di chuyển trên đường phố.

Tuy nhiên trong tương lai gần, những chiếc xe hơi bay sẽ được cải thiện để trở nên thực tế hơn, khi mà một công ty ở Nga tuyên bố họ đang làm việc trên mẫu xe bay và dĩ nhiên vẻ ngoài của nó sẽ như một chiếc xe bình thường.

Công ty đang phụ trách công việc này chính là Yagalёt, một trong những công ty đầu tiên trên thế giới có tầm nhìn về việc phát triển xe hơi bay, khẳng định đây sẽ là một mẫu xe thể thao bay tầm thấp nhờ sử dụng công nghệ hovercraft (tàu đệm khí), có khả năng di chuyển trên không khí. Nó có thể không bay cao như một chiếc máy bay thật sự, nhưng công ty cho biết phương tiện này đủ khả năng để lướt qua một loạt các bề mặt, bao gồm cả nước.

Dựa vào hình ảnh được đăng tải, có thể thấy mẫu xe này được thiết kế khá đơn giản và không bị phá cách khỏi thế giới ô tô.Yagalёt cũng cho biết, trong vòng 12 tháng tới công ty sẽ có bản chạy thử nghiệm cho mẫu xe này.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác