Xe buýt điện Vinfast lộ diện?

Một hình ảnh về chiếc xe buýt mang logo Vinfast bất ngờ bị chụp lại trong quá trình vận chuyển. Thiết kế ”dị” chưa từng thấy tại Việt Nam.

Hình ảnh chụp lại một chiếc xe buýt có logo giống như VinFast màu đỏ trên xe vận chuyển chuyên dụng. Đây có thể là mẫu xe buýt mới của VinFast, thuộc công ty VinBus – một công ty con của Vingroup chuyên sản xuất dòng xe này.

Xe buýt điện Vinfast lộ diện?
Xe buýt điện Vinfast lộ diện?

Xe buýt này thiết kế khá ”dị”. Với ngôn ngữ cụm đèn pha rất quen thuộc đang áp dụng trên các mẫu xe Vinfast Lux SA2.0 và A2.0. Nước sơn xe màu đỏ nổi bật với logo chữ V đậm chất Việt.

Như đã thông báo với truyền thông trước đó, Vinfast sẽ tham gia vào lĩnh vực sản xuất xe buýt điện thân thiện với môi trường. Công ty TNHH Dịch vụ Vận Tải VinBus, chính thức tham gia lĩnh vực vận tải hành khách. Dự kiến sẽ triển khai áp dụng đầu tiên tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với 3.000 xe do chính hãng xe VinFast sản xuất.

Chỉ trong một thời gian ngắn từ 2/9/2017 tới nay, Vinfast đã làm cho người Việt Nam hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khẳng định hướng đi xây dựng thương hiệu xe ”made in vietnam” chắc chắn thành công. Ngành công nghiệp Việt Nam có thể làm được nhiều hơn thế nữa so với 20 năm trước hình thành ngành, tiến tới sánh ngang với các nước trong khu vực.

Xe điện là hướng đi chủ lực của Vinfast cũng như là của thế giới trong tương lai. Như vậy thị trường xe buýt thời gian tới chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác