VW thừa nhận Tesla và Daimler đang dẫn đầu trong phân khúc xe điện

Volkswagen đã thừa nhận đang bị tụt lại phía sau Tesla và Daimler trong phân khúc xe điện.

Andreas Renschler, thành viên hội đồng quản trị của VW đã chia sẻ với báo Tagesspiegel của Đức rằng: “Có lẽ tiến trình sản xuất xe của hãng quá chậm nên việc bị tụt hậu là điều dĩ nhiên”.
Daimler đã tập trung nghiên cứu trên các loại xe tải khác nhau trong nhiều năm và kết quả là đã cho ra mắt những concept xe tải hoàn toàn bằng điện và xe tải tự hành. Tương tự như vậy, Tesla sẽ tiết lộ một chiếc xe bán tải điện vào tháng tới, điều này đẩy ngành công nghiệp xe tải thương mại đến những khía cạnh chưa bao giờ được khám phá.
Theo Renschler, “Tesla đã thành công trong việc đi đầu, tạo nên những động lực tích cực và quan trọng trong ngành công nghiệp. VW là hãng xe tiếp bước nhưng có lẽ vì quá thận trọng trong việc kiểm tra để cho ra những sản phẩm chắc chắn về chất lượng nên thời gian bị kéo dài lâu hơn một chút.”
Không chỉ có các nhà sản xuất ô tô tham gia vào cơn sốt xe điện thương mại. Năm ngoái, công ty chuyển phát nhanh DHL đã giới thiệu một đội xe tải điện chuyên dùng để giao hàng và dự kiến sẽ tăng số lượng sản xuất lên 20.000 chiếc mỗi năm vào cuối năm.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác