Vinfast

VINFAST mời khách hàng dòng xe Lux kiểm tra bơm trợ lực lái

Ngày 12/01/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đã gửi thư mời một số khách hàng dòng xe Lux tới Đại lý Ủy Quyền của VinFast để kiểm tra bơm trợ lực lái. 

Cụ thể, trong qua trình rà soát thường kỳ mới đây, VinFast phát hiện bơm trợ lực lái của một lô xe có khả năng hoạt động chưa hiệu quả dẫn đến tay lái bị nặng.

VINFAST mời khách hàng dòng xe Lux kiểm tra bơm trợ lực lái
VINFAST mời khách hàng dòng xe Lux kiểm tra bơm trợ lực lái

Mặc dù không ảnh hưởng đến an toàn vận hành nhưng với tinh thần hướng tới trải nghiệm hoàn hảo cho Khách hàng cũng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và dịch vụ châu Âu – VinFast sẽ xử lý triệt để vấn đề này.

Trước mắt, tất cả khách hàng sở hữu xe lắp ráp bơm trợ lái vào những ngày sản xuất có khả năng bị lỗi tại nhà máy ZF tại Đức sẽ nhận được thư mời kiểm tra.

Nếu kiểm tra bơm trợ lực lái thấy nó bị ảnh hưởng, VinFast sẽ lập tức thay mới miễn phí cho khách hàng, đồng thời cập nhật phần mềm vận hành mới nhất cho xe. Tổng thời gian tối đa cho việc kiểm tra và thay bơm (nếu có) là 2 giờ tại các Đại lý ủy quyền của VinFast trên toàn quốc.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác